Những hình ảnh Ronaldo thể hiện tình yêu dành cho con

18:33 Thứ bảy 01/10/2016

Cristiano Ronaldo luôn dành thời gian rảnh rỗi chăm sóc quý tử Ronaldo Jr. Anh được đánh giá là một trong những ông bố nổi tiếng chiều con trong giới cầu thủ bóng đá.

ronaldo-1

Cristiano Ronaldo sẵn sàng ngồi học cùng con trai. Hình ảnh này khiến những người hâm mộ thêm yêu quý cầu thủ thần tượng người Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet. 

ronaldo-2

Ronaldo Jr hạnh phúc trong vòng tay bố. Cậu bé cười tươi khi chụp ảnh selfie bên người cha nổi tiếng của mình. Ảnh: Internet. 

ronaldo-3

Hai cha con diện kính đen trông rất ngầu. Tuy nhiên, đây là giây phút thoải mái của Ronaldo bên con trai khi chụp ảnh trong phòng tắm. Ảnh: Internet.

ronaldo-4

Ngôi sao Real Madrid đưa con đi chơi và sẵn sàng đội tóc giả để có bức ảnh độc đáo bên Ronaldo Jr. Ảnh: Internet. 

ronaldo-5

Trong những ngày nghỉ, thủ quân của đội tuyển Bồ Đào Nha thường thu xếp đưa quý tử đi chơi. Ảnh: Internet.

ronaldo-6

Bức ảnh hai cha con chụp cùng nhau khi tắm nắng. Cậu bé Ronaldo Jr thực sự hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm và chăm sóc của bố. Ảnh: Internet. 

ronaldo-7

Cristiano Ronaldo sẵn sàng chiến đấu cùng con trai và những người bạn. Anh luôn bên con ở những thời điểm quan trọng trong cuộc sống. Ảnh: Internet. 

ronaldo-8

Ngôi sao Real Madrid dùng siêu xe đưa mẹ và con trai đi chơi. Cả hai người đều rất quan trọng đối với CR7. Ảnh: Internet. 

ronaldo-9

Thậm chí Cristiano Ronaldo cũng rất thích selfie cùng con trước khi đi ngủ. Điều đó cho thấy tiền đạo 31 tuổi này rất yêu cậu bé. Ảnh: Internet. 

ronaldo-10

Hai cha con chụp ảnh trước khi đi chơi. Bất cứ khi nào không phải tập luyện và thi đấu, Ronaldo đều dành thời gian bên Ronaldo Jr. Ảnh: Internet. 

ronaldo-11

Tiền đạo của Real Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha nhiều lần đăng hình ảnh con lên trang cá nhân Instagram. Ảnh: Internet. 

ronaldo-12

Sau khi giành chức vô địch Champions League, Cristiano Ronaldo chụp ảnh cùng quý tử trong phòng thay đồ. Hiện anh có 3 cúp châu Âu danh giá cùng MU (1 lần, mùa giải 2007/08) và Real Madrid (2 lần, 2013/14 và 2015/16). Ảnh: Internet. 

ronaldo-13

Gia đình là quan trọng nhất đối với ngôi sao bóng đá nổi tiếng người Bồ Đào Nha. Cuộc sống của anh không thể thiếu mẹ Dolores Aveiro và quý tử Ronaldo Jr. Ảnh: Internet. 

Cristiano Ronaldo thông báo lên chức bố ngày 17/6/2010. Con trai của anh sinh ra ở Mỹ và được đặt lên là Ronaldo Jr. Tiền đạo Real Madrid chưa bao giờ tiết lộ mẹ của con trai.

Ronaldo từng hẹn hò hai người mẫu nổi tiếng Alice Goodwin và Gemma Atkinson. Năm 2010, anh bắt đầu mối quan hệ tình cảm với siêu mẫu Irina Shayk. Sau 5 năm, hai người chia tay vào tháng 1/2015. Hiện Ronaldo chưa tiết lộ bạn gái mới.

Nguồn: Zing.vn
Đức Mạnh | 14:45 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục