NHM phát cuồng với pha bóng đẳng cấp của 'Philipp Lahm Việt Nam'

15:18 Thứ tư 12/12/2018

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao áo đỏ đã tạo ra khoảnh khắc vô cùng ấn tượng tại Bukit Jalil tối qua.

Phải hành quân đến chảo lửa Bukit Jalil với sức ép từ hơn 8 vạn fan Malaysia, không ít CĐV lo ngại cho khả năng đoạt kết quả tốt của ĐT Việt Nam. Tuy vậy, đoàn quân do HLV Park Hang-seo dẫn dắt vẫn có một trận đấu quả cảm và ra về với trận hòa 2-2 đầy lợi thế. Thậm chí nếu may mắn hơn, Những ngôi sao Vàng đã có thể giành thắng lợi, khi sớm vươn lên dẫn trước 2-0 sau 25 phút bóng lăn.

Ở trận cầu vừa qua, vị trí trấn thủ cánh trái của Đoàn Văn Hậu liên tiếp hứng chịu các đợt khoan phá từ đối phương. Dù không có được một màn trình diễn như ý khi phạm lỗi dẫn đến bàn thắng thứ hai của Malaysia, nhưng tài năng 19 tuổi vẫn tạo ra một khoảnh khắc hết sức đáng chú ý.

Fan VN khen cú xoạc bóng của Văn Hậu - Bóng Đá

 Pha tắc bóng tuyệt vời của Văn Hậu.

Phút 51, trong tình huống lên bóng tốc độ của Mohamadou Sumareh, Văn Hậu chẳng những theo rất sát mà còn tung ra cú xoạc bóng gợi nhớ kỹ năng sở trường mà hậu vệ huyền thoại Bayern Munich và tuyển Đức, Philipp Lahm hay dùng.

Mới 19 tuổi nhưng Văn Hậu đã đoạt giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á năm ngoái và luôn thể hiện bản lĩnh vững vàng. Chứng kiến pha bóng đẳng cấp trên, không ít CĐV Việt dành lời khen ngợi đến Số 5.

Fan VN khen cú xoạc bóng của Văn Hậu - Bóng Đá

 Fan Việt phấn khích.

Phụng Sồ | 13:50 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục