Nhận thông tin phũ phàng, 'kẻ thừa' vẫn kiên trì bám trụ tại Barca

10:16 Thứ tư 30/09/2020

TinTheThao.com.vnThượng tầng Blaugrana muốn bán một cái tên, nhưng anh vẫn mong được ở lại Camp nou.

Dù rằng ai cũng hiểu Barcelona cần phải thực hiện việc bổ sung lực lượng, song kỳ chuyển nhượng hè năm nay, họ lại hoạt động không quá mạnh mẽ. Chẳng những vậy, đội bóng xứ Catalan còn trảm đi nhiều cái tên, bao gồm cả sát thủ hàng đầu Luis Suarez.

Hiện tại, HLV Ronald Koeman vẫn đang tiếp tục thanh lọc lực lượng cho Barca, và Junior Firpo là một trong số những cái tên được dự báo sẽ phải rời đi. Tuy nhiên theo thông tin từ nhà báo Fernando Polo của Mundo Deportivo, thì cầu thủ này mong muốn được ở lại.

Junior Firpo wants Barca stay, trusts Koeman to give him playing time - Bóng Đá

Junior Firpo muốn tiếp tục khoác áo Barcelona và tin bản thân sẽ có cơ hội thể hiện mình.

Được biết, Firpo đã trực tiếp gặp và nói chuyện cùng với cựu thuyền trưởng ĐT Hà Lan. Theo đó, anh được cho biết rằng Jordi Alba sẽ là người đá chính trong mùa giải năm nay. Dù vậy, Firpo tin rằng bản thân sẽ có đủ cơ hội để thể hiện mình một khi 'cạ cứng' của Messi không thể hiện đủ tốt.

Mùa trước Firpo chính là phương án dự phòng cho Jordi Alba, dù vậy đã có thông tin Barcelona muốn trao vị trí đó cho tài năng trẻ Juan Miranda. Nếu điều đó thực sự xảy ra, sẽ là rất khó để Firpo được thi đấu nếu quyết tâm ở lại Camp Nou.

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Barca tại các vòng 16 đội Champions League:

 
Anh Tú | 09:18 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục