Người cũ Liverpool dự báo: "Man City sẽ lại mất tập trung"

10:50 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu HLV Rafael Benítez tin rằng Manchester City nhiều khả năng sẽ lại tiếp tục mất điểm trong cuộc đua vô địch với Liverpool.

"Cuộc đua vô địch tại Premier League đã khép lại?", đó là câu hỏi được không ít người đặt ra dù giải bóng số 1 nước Anh chỉ mới trải qua 8 vòng đấu. Sở dĩ cuộc tranh luận này đến sớm đến thế là vì khoảng cách giữaLiverpool và phần còn lại là tương đối lớn.

Với đội bóng xếp ngay phía sau là các nhà đương kim vô địchMan City, Lữ Đoàn Đỏ lúc này đã bỏ xa tới 8 điểm sau khi toàn thắng ở cả 8 vòng đấu đầu tiên.

Người cũ Liverpool dự báo:

 Benitez dự báo Man City sẽ còn gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua với Liverpool khi Champions League trở lại.

Nói về cuộc đua vô địch đang phần nào trở nên kém hấp dẫn giữa Liverpool và Man City, Benitez đã chia sẻ trên trang chủ của Lữ Đoàn Đỏ rằng: "Khi nhìn vào BXH vào thời điểm này, có thể thấy Liverpool đang nắm lợi thế rất lớn trong tay."

"Dù còn quá sớm để nói trước Liverpool sẽ tận dụng điều này như thế nào, nhưng rõ ràng Man City không thể mắc thêm bất cứ sai lầm nào nữa, hoặc những áp lực mà họ phải chịu sẽ tăng lên gấp bội."

"Mọi thứ sẽ khó khăn hơn khi họ bắt đầu phải nghĩ đến đấu trường Champions League, họ rồi sẽ bị phân tâm và không còn có thể tập trung hoàn toàn cho Premier League. Đó sẽ là điều rất tốt cho Liverpool." 

Video bầu không khí trên sân tập của Liverpool

Kỳ Anh | 10:10 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục