'Ngoài Henry, tôi còn dành tình cảm cho Ronaldo nữa'

20:08 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Tammy Abraham đã có những chia sẻ đáng chú ý về những thần tượng của anh thời còn thơ ấu...

Ngôi sao sinh năm 1997 là người mở đầu cho loạt video độc quyền trên ứng dụng di động chính thức của Chelsea có tên "90 giây trò chuyện" và chia sẻ về 2 tiền đạo mà anh ngưỡng mộ khi còn nhỏ, dù một trong số đó là biểu tượng Arsenal - đại kình địch ở thủ đô London.

Người đầu tiên là Thierry Henry - cựu danh thủ hôm nay đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng ở Montreal Impact. Abraham chia sẻ (theo trang chủ Chelsea): "Anh ấy từng là một trong những cầu thủ tôi ngưỡng mộ nhất khi còn nhỏ. Tôi thích phong cách, cách anh ấy chơi bóng và di chuyển trên sân. Tôi còn yêu cả cách Thierry Henry ăn mừng bàn thắng nữa! Chúng thật ngầu, và anh ấy là người mà tôi luôn ngưỡng mộ."

Người thứ hai thật đặc biệt khi Abraham nhắc đến siêu sao Cristiano Ronaldo - cựu cầu thủ Man Utd và đang khoác áo Juventus. Anh chia sẻ thêm: "Cầu thủ còn lại là Cristiano Ronaldo. Tôi vẫn luôn dành tình cảm cho anh ấy và thật tuyệt vì đến giờ anh ấy vẫn rất mạnh mẽ."

5 lần Ronaldo giận dữ vì bị thay ra - Bóng Đá

 Abraham yêu thích Henry và Ronaldo.

Abraham hiện là người ghi bàn nhiều nhất cho Chelsea ở giải Ngoại hạng Anh với 10 lần lập công. Con số đó giúp cầu thủ sinh năm 1997 đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách dội bom ở sân chơi quốc nội, chỉ kém Jamie Vardy của Leicester City vỏn vẹn một bàn thắng (11).

Những bàn thắng đẹp trên sân tập Chelsea:

Trung Quân | 20:00 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục