60 đội đua dự cúp Off-road Việt Nam 2012

10:49 Thứ tư 20/06/2012

Cúp VOC 2012 sẽ diễn ra từ ngày 30/6, là giải đua do Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch cấp phép và diễn đàn Otofun tổ chức.

Giải VOC tiếp tục thu hút những tay đua off-road hàng đầu Việt Nam tranh tài.

Sau giải Hạ Long Challenge, các tay lái off-road trong toàn quốc tiếp tục bước vào giải đấu thứ hai cùng tổ chức trong tháng 6 - Việt Nam Offroad Cup (VOC) 2012- diễn ra trong hai ngày 30/6 và 1/7 tại Làng văn hóa - du lích các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Hà Nội.

60 đội đua sẽ tham gia ba hạng đấu: Trải nghiệm (15 đội), Cơ bản (25 đội) và Chuyên nghiệp (20 đội). Trong đó hạng Trải nghiệm lần đầu tiên được tổ chức với mục đích mở rộng cho những người mới chơi và tiếp cận đường đua, qua đó đẩy mạnh sự phát triển của phong trào.

Tổng cộng có 9 đường đua dành cho cho cả ba hạng, trong đó hạng Cơ bản và Chuyên nghiệp chung nhau ba đường đua. Các tay đua hạng Trải nghiệm chỉ phải thi 1 đường đua. Đến hạng Cơ bản, mỗi lái xe phải vượt qua 5 đường đua. Số đường đua dành cho các tay lái Chuyên nghiệp là 6.

Nhà vô địch của hạng chuyên nghiệp sẽ được trao thưởng Cúp vàng và 50 triệu đồng. Á quân nhận 15 triệu đồng và người đứng thứ ba nhận 5 triệu đồng tiền thưởng. Trị giá giải thưởng ở hạng Cơ bản lần lượt là 15 triệu - 10 triệu -5 triệu đồng cho ba thứ hạng đầu. Riêng hạng Trải nghiệm không có tiền thưởng mà chỉ có kỷ niệm chương và quà tặng của ban tổ chức.

Đây là năm thứ năm giải VOC được tổ chức, thu hút sự tham gia của đông đảo tay lái off-road Việt Nam. Diễn đàn Otofun hy vọng giải sẽ góp phần phát triển phong trào ô tô việt dã trong nước và đáp ứng niềm đam mê của những người yêu thích dòng xe này.

Minh Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục