Atletico Madrid và cuộc đi săn Alvaro Morata

22:52 Thứ ba 09/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Atletico Madrid đang có những động thái nhằm liên hệ với cựu tiền đạo Real Madrid Alvaro Morata, dẫn lời theo đài phát thanh Onda Cero.

Tuy nhiên, không dễ để đội bóng của Simeone mua lại Morata. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang thi đấu cho Juventus sau khi bị Real bán đi hồi năm 2014 với giá 15 triệu bảng (tương đương 19,2 triệu euro).

Morata sẽ về mái nhà Madrid, nhưng không biết tiếp theo sẽ đi đâu. Ảnh: Internet.

Nhưng phía Real đã khôn ngoan cài theo một điều khoản có thể mua lại Morata vào cuối Hè 2016 hoặc 2017 với giá 32 triệu euro. Rất có thể khi mùa giải này kết thúc, Morata sẽ được kéo về.

Thêm một thông tin nữa, là Real chẳng hề muốn sử dụng tiền đạo sinh năm 1992 mà sẽ tìm đối tác từ Ngoại hạng Anh muốn mua lại với giá 50 triệu euro. Điều này rất quan trọng vì khó có chuyện Real dâng “hàng tốt” cho đối thủ cạnh tranh như Atletico.

Atletico đang ở thế khó khi vừa bán Jackson Martinez cho Guangzhou Evergrande Tabao với giá 42 triệu euro. Về tài chính thì không có vấn đề, tuy nhiên về lực lượng thì hàng công đang rất khát.

Đội bóng thủ đô Madrid cũng đã liên hệ mua lại Diego Costa từ Chelsea và Morata là cái tên ưu tiên ngay sau đó nếu Roman Abramovich không đồng ý.

Như vậy, Atletico buộc phải thương lượng với “cáo già” Florentino Perez và chi ít nhất 50 triệu euro. Số tiền kỷ lục mà Atletico chưa từng chi cho một cầu thủ, người đắt giá nhất họ mua về là Radamel Falcao với giá 45 triệu euro.

Nhưng như đã nói, tiền bạc không phải mấu chốt, quan trọng là Perez chẳng ưa gì Atletico và còn lâu mới có chuyện ông giúp đối thủ mạnh lên.

Hoàng Tâm | 22:30 09/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục