Arsenal gửi tuyển trạch viên theo dõi sao trẻ Porto

15:22 Thứ hai 30/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ban lãnh đạo Arsenal đang để mắt tới tiền vệ trẻ tài năng Ruben Neves của Porto.

Ruben Neves lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Ảnh: Internet.

Thời điểm hiện tại, khi mà Francis Coquelin đang phải dưỡng thương đến tháng Một năm sau mới tái xuất sân cỏ, tuyến giữa của Pháo thủ cũng trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Được biết, bên cạnh cầu thủ người Pháp thì đội trưởng Mikel Arteta và mới đây nhất là Santi Cazorla cũng dính chấn thương và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Trước tình hình trên, HLV Arsene Wenger buộc phải tính đến các giải pháp tăng cường nhân sự cho hàng tiền vệ Arsenal. Ở một diễn biến mới nhất, “Giáo sư” đã yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng thành London cử tuyển trạch viên đến Bồ Đào Nha để quan sát tài năng trẻ Ruben Neves, ngôi sao mới nổi của Porto.

Được biết, Ruben Neves chính là đội trưởng trẻ nhất tham gia đấu trường Champions League khi nhận băng thủ quân vào thời điểm mới chỉ 18 tuổi. Sở hữu khả năng đánh chặn tuyệt vời cùng nhãn quan chiến thuật sắc bén, cầu thủ người Bồ Đào Nha là mẫu tiền vệ trung tâm khá toàn diện và đa năng.

Mặc dù vậy, cơ hội để Arsenal thành công trong thương vụ này cũng không thực sự cao bởi Porto đang quyết tâm giữ chân biểu tượng tương lai của mình bằng mọi giá.

B.D | 13:03 30/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục