Nóng: Manchester City kích hoạt bom tấn chuyển nhượng

22:26 Chủ nhật 30/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Khuya ngày 30/08, Manchester City chính thức kích hoạt bản hợp đồng bom tấn của mùa hè 2015 khi chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Kevin De Bruyne của Wolfsburg với giá 55 triệu bảng.

Manchester City chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Kevin De Bruyne của Wolfsburg. Ảnh: Internet.

Theo đó, ngôi sao người Bỉ đã có mặt vào sáng hôm nay (giờ Việt Nam) để tiến hành kiểm tra y tế. Được biết, hợp đồng của Kevin De Bruyne với Manchester City có thời hạn tới 6 năm. Điều này cũng dễ hiểu khi cầu thủ này mới 24 tuổi. Việc có hợp đồng dài hạn sẽ cho phép Manchester City giữ chân bản hợp đồng này lâu nhất có thể, đồng thời tránh những rắc rối phức tạp liên quan tương lai.

Chia sẻ trên website của Manchester City, Kevin De Bruyne cho biết: "Tôi muốn vươn tới đẳng cấp cao nhất có thể của một cầu thủ. Đó là điều quan trọng nhất theo suy nghĩ của tôi. Vào cuối mùa giải vừa qua, tôi và Wolfsburg đã chinh phục những danh hiệu và hai bên đều rất hài lòng về điều đó. Vì vậy, quyết định ra đi của tôi là điều mà CLB và NHM có thể hiểu được."

Tới sân Etihad, Kevin De Bruyne nhiều khả năng được xếp đá ở hành lang cánh phải trong đội hình Manchester City. Cùng với khả năng kiến tạo xuất sắc khi từng làm mưa làm gió ở mùa giải năm ngoái, cựu sao Chelsea hứa hẹn tạo ra làn gió mới trong lối chơi Manchester City và đặc biệt nâng tầm sức mạnh của nhà cựu vô địch.

Trong hè 2015, Manchester City đã chiêu mộ nhiều tên tuổi gồm Raheem Sterling, Fabian Delph, Nicolas Otamendi và giờ có thêm Kevin De Bruyne. Họ được giới chuyên môn đánh giá là một trong những CLB có chiều sâu đội hình nhất. Động thái tăng cường lực lượng mạnh mẽ cũng cho thấy tham vọng lấn lướt ở sân chơi quốc nội và cả trời Âu của đại diện thành Manchester.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục