Sợ mất Pogba, Juventus nhắm cựu sao Chelsea thay thế

02:16 Thứ ba 05/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Juventus đã chuẩn bị sẵn tâm lý không có Paul Pogba khi đã chủ động liên hệ với Wolfsburg về trường hợp của Kevin De Bruyne.

De Bruyne được nhắm thay Pogba. Ảnh internet.

Nhiều khả năng Paul Pogba sẽ sớm chia tay Juventus vào cuối mùa giải này khi có hàng loạt ông lớn đã ngỏ ý, trong đó nhiều nguồn tin cho rằng PSG đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với mức lương dành cho tiền vệ người Pháp lên đến 320.000 bảng/tuần.

Lo sợ sẽ mất cầu thủ trẻ đầy tài năng, được biết "Bà đầm già thành Turin" đã lên kế hoạch tìm người thay thế và cái tên ăn ý nhất lọt vào mắt của họ chính là Kevin De Bruyne hiện chơi cho Wolfsburg.

Kể từ khi chính thức chia tay sân Stamford Bridge, Kevin De Bruyne thi đấu khá thành công tại Bundesliga và hiện đã trở thành nhạc trưởng với những đóng góp rất lớn vào vị trí thứ 2 hiện tại của Wolfsburg.

Nếu đưa ra cái giá hợp lý, Juventus có thể thuyết phục được Wolfsburg nhả người khi mới đây đại diện của De Bruyne khẳng định thân chủ của anh muốn tìm kiếm một bến đỗ mới.

Dù vậy, để có được sự phục vụ của De Bruyne, Juventus sẽ gặp phải sự cạnh tranh rất lớn từ Man City - đội bóng sẵn sàng bỏ ra đến 45 triệu bảng để mang về tiền vệ người Bỉ.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục