Man City sẵn sàng chia tay 14 cầu thủ để làm lại từ đầu

14:56 Thứ năm 16/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ trang GOAL, Manchester City sẵn sàng thực hiện một cuộc thanh lọc lớn trong mùa Hè năm nay.

Man City sẵn sàng chia tay 14 cầu thủ để làm lại từ đầu

Tới thời điểm này, có thể nói khả năng Man City kết thúc mùa giải năm nay với cảnh trắng tay là vô cùng lớn, và đó được xem là một thất bại thật sự của thầy trò Manuel Pellegrini.

Cũng vì điều này, rất có thể Manuel Pellegrini sẽ phải nhường lại chiếc ghế chỉ đạo của mình cho một người khác vào cuối mùa, và nhiều khả năng đó sẽ là Jurgen Klopp, người đã bất ngờ tuyên bố sẽ chia tay Dortmund vào cuối mùa.

Có thể là Jurgen Klopp, hoặc cũng có thể là một vị HLV khác, nhưng để giúp cho người kế nhiệm Pellegrini có thể thuận tiện hơn trong việc tiếp quản, theo ghi nhận từ GOAL, Man City đang rất sẵn sàng thực hiện một cuộc cải tổ nhân sự lớn trong mùa Hè này.

Cụ thể theo nguồn tin này cho biết, họ đã soạn xong một danh sách gồm 14 cái tên cần phải ra đi trong mùa Hè này, trong đó không thiếu những cái tên đình đám như  Samir Nasri, Edin Dzeko và Yaya Toure.

Bên cạnh đó những bản hợp đồng mượn, hoặc đang cho mượn như Frank Lampard, Micah Richards,... nhiều khả năng cũng không được giữ lại.

Với kế hoạch này, Man City dự kiến sẽ tiết kiệm được khoảng 100 triệu bảng, và đây sẽ là nguồn kinh phí để họ xây dựng lại một đội hình mới.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục