Khôn như... De Gea

15:19 Thứ bảy 28/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ El Mundo Derpotivo đưa tin, thủ thành David de Gea của M.U vẫn chưa từ bỏ ý định sang Real Madrid.

De Gea chưa từ bỏ tham vọng sang Madrid?

Gần đây, báo chí loan tin David de Gea hoãn việc gia hạn hợp đồng với M.U tới cuối mùa giải. Động thái này để chờ nước đi kế tiếp của Real Madrid khi có tỏ ra quyết tâm thực hiện vụ chuyển nhượng hay không. Dù Quỷ đỏ đã gửi đến De Gea bản hợp đồng kỷ lục với mức lương đến 9 triệu euro/mùa, cao nhất trong làng thủ môn thế giới, nhưng thủ thành người Tây Ban Nha vẫn chưa bị thuyết phục.

Tờ La Razón cho biết là vì De Gea chưa vội đóng cánh cửa gia nhập đội sân Santiago Bernabeu. Từ thành Manchester, cựu thủ môn Atletico luôn dõi theo từng bước chuyển động của Iker Casillas, người được đồn đoán có thể ra đi vào hè này. Song, De Gea cũng không muốn thử thách sự kiên nhẫn từ M.U.

Và theo nguồn tin từ báo chí, thủ thành này có ý định gia hạn hợp đồng ngắn hạn với M.U, tức theo kiểu mỗi 6 tháng/lần. Hiệu lực ràng buộc của De Gea với M.U còn tới tháng 6.2016, và theo ý định gia hạn hợp đồng thì nó chỉ kéo dài đến tháng 12.2016. Chiến lược này nhằm mục đích níu giữ hy vọng gia nhập Real Madrid của De Gea.

Hiện tại, chưa rõ M.U có đồng ý với kiểu gia hạn này hay không. Song, giới chuyên môn phân tích họ khó chấp nhận điều này. Tuy nhiên, tính toán như kiểu De Gea, nếu đúng như báo chí nói, thì đúng...khôn thật!

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục