Arsenal hỏi mua Morata, Juve hét giá trên trời

09:40 Thứ sáu 06/03/2015

Juventus sẵn sàng bán tiền đạo Álvaro Morata cho Arsenal với mức giá không tưởng… 60 triệu bảng.

Theo nguồn tin của Metro, Arsenal đã hỏi mua Morata và nhận được tín hiệu khá lạc quan từ Juve. Nhà ĐKVĐ Serie A sẵn sàng bán tiền đạo này bằng tiền mặt, miễn là được giá.

Morata vừa đến Juve ở mùa hè năm ngoái từ Real Madrid với mức giá 17,5 triệu bảng và trở thành hợp đồng lớn nhất của “bà đầm già” trong vòng 5 năm qua. Tuy vậy, khởi đầu của Morata ở Turin không mấy suôn sẻ. Anh dính chấn thương ngay từ những ngày đầu tiên và đến tận bây giờ phong độ mới dần khởi sắc.

Tính từ đầu mùa, Morata chỉ có 10 lần đá chính cho Juventus và 16 lần khác vào sân từ ghế dự bị, ghi được 10 bàn thắng và có thêm 4 pha kiến tạo. Về cơ bản, Morata chưa đáp ứng được kỳ vọng của Juventus và họ sẵn sàng bán cho Arsenal khi được giá. Vấn đề là “Bà đầm già” lại chơi khó Pháo thủ khi hét giá tiền đạo này lên đến… 60 triệu bảng, gấp 4 giá trị thực của anh.

Cho dù rất thích Morata (từng theo đuổi khi anh này còn ở Real Madrid), nhưng chắc chắn Arsene Wenger sẽ không duyệt chi số tiền lớn như vậy cho tiền đạo này. Tất nhiên, việc Juve chấp nhận để Morata ra đi sẽ giúp Arsenal có cơ hội đàm phán và trả giá thấp hơn con số 60 triệu bảng.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục