Vượt mặt Arsenal, Liverpool sẽ có sao trẻ Bồ Đào Nha?

10:16 Thứ năm 05/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo tin từ Metro, Liverpool đã gửi một lời đề nghị đến câu lạc bộ Sporting Lisbon về trường hợp của cầu thủ William Carvalho. Liverpool mong muốn đem tiền vệ này về sân Anfield khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Liverpool đã đẩy mạnh việc chuyển nhượng Carvalho vào kỳ chuyển nhượng tháng giêng, khi các tuyển trạch viên của câu lạc bộ đến sân xem một số trận đấu của Carvalho, nhưng không thành công. Tuy nhiên Liverpool đang rất quyết tâm có được chữ ký của cầu thủ này khi thị chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Liverpool muốn có được Carvalho khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Tiền vệ 22 tuổi người Bồ Đào Nha đã chơi cho Sporting Lisbon từ năm 2011 nhưng chỉ được ra sân 51 lần do được đem cho Brugge and Fatima mượn.

Carvalho mang cả 2 dòng máu Angola và Bồ Đào Nha nhưng anh đã quyết định chơi cho đội tuyển Bồ Đào Nha nơi anh đã được ra sân 11 lần từ năm 2013.

Cầu thủ này được cả Liverpool và Arsenal quan tâm, nhưng điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 37.5 triệu bảng khiến hai đội dè chừng.Arsenal từng đưa ra giá 13 triệu bảng kèm theo cầu thủ Joel Campbell nhưng bị câu lạc bộ Sporting Lisbon từ chối.

Quí Thắng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục