Điểm tin chuyển nhượng trưa 27/08: Di Maria chính thức khoác lên chiếc áo của Quỷ

11:52 Thứ tư 27/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Di Maria chính thức là người của Man Utd, Barcelona vừa có thêm hậu vệ mới, Arsenal quyết chi đậm vì Cavani,... là những tin tức đáng chú ý ngày 27/08.


Chính thức: Tiền vệ Angel Di Maria đã đầu quân cho Manchester United với mức giá kỷ lục lên tới 60 triệu bảng từ Real Madrid.

Chính thức: Barcelona đã có được hậu vệ phải Douglas Pereira khi chấp nhận chi ra số tiền 5.5 triệu Euro cho Sao Paulo.

La Stampa: CEO của AC Milan, Adriano Galliani đã lên tiếng xác nhận đội bóng này muốn mượn Fernando Torres từ Chelsea trong vòng 1 mùa giải.

Daily Star: Man Utd tính gây sốc khi dự chi 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ đang thi đấu trong màu áo Liverpool, Joe Allen.

Express: Arsenal đang lên kế hoạch dùng 50 triệu bảng để thuyết phục PSG nhượng lại chân sút Edinson Cavani.

Daily Mail: Tài năng trẻ 18 tuổi của Liverpool, Jordan Ibe nhiều khả năng sẽ chuyển đến thi đấu cho Derby theo một bản hợp đồng cho mượn trong vòng 48 giờ tới.

Gazzetta dello Sport: AC Milan đang xem Fabio Borini như một kế hoạch dự phòng trong trường hợp không thể có được chữ ký của Fernando Torres.

Times: Napoli nhiều khả năng sẽ không thể có được tiền vệ Sandro (Tottenham), nếu họ không thể vượt qua được vòng sơ loại Champions League.

Times: Porto đang xem xét giảm giá bán đối với William Carvalho xuống còn 24 triệu bảng cho Arsenal, nếu họ có thể mượn được Serge Gnabry hoặc Yaya Sanogo.

Times: Juventus vừa qua đã một lần nữa trở lại với kế hoạch chiêu mộ tiền đạo đang bị thất sủng của Man Utd là Javier Hernandez.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục