Trưởng đoàn U23 Việt Nam nói gì về tương lai HLV Miura?

16:00 Thứ năm 21/01/2016

(TinTheThao.com.vn) – Đại diện VFF cũng là trưởng đoàn U23 Việt Nam, ông Lê Hoài Anh đã giải đáp thắc mắc của báo chí về tương lai của HLV Toshiya Miura ngay tại sân bay.

13h30 toàn bộ các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2016 đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất. Ngoài Công Phượng phải nằm lại bệnh viện ở Qatar thì hầu như mọi người ai cũng đều lành lặn trở về. Chỉ các CĐV là vui, còn các cầu thủ vẫn lộ rõ nét buồn trên khuôn mặt.

Ông Toshiya Miura bần thần trước quầy check-in về Hà Nội. Ảnh: Đình Viên.

Người được báo chí quan tâm nhất chính là HLV người Nhật Bản. Ông Toshiya Miura gần như không thể hiện một cảm xúc nào ngoài thái độ lạnh lùng từ ga quốc tế cho đến khi làm thủ tục ở quầy quốc nội. Tương lai của vị chiến lược gia này đang bị đặt dấu hỏi khi hợp đồng của ông với VFF chỉ còn thời hạn 3 tháng.

Trả lời báo chí về tương lai của HLV Toshiya Miura, ông Lê Hoài Anh nói: “Hiện tại, VFF chưa bàn đến tương lai của huấn luyện viên người Nhật Bản vì giải đấu chỉ vừa kết thúc. VFF chưa có quyết định gì về vấn đề này. Trong tương lai, thường trực VFF sẽ có cuộc họp và quyết định về thời hạn hợp đồng, và như thế nào thì thường trực sẽ thảo luận thêm.”

Trưởng đoàn U23 Việt Nam – ông Lê Hoài Anh chia sẻ trả lời báo chí. Ảnh: Đình Viên.

Trước khi lên đường dự VCK U23 châu Á 2016, ông Lê Hoài Anh từng tuyên bố không đặt mục tiêu cho đội ở giải đấu mà lần đầu tiên U23 Việt Nam giành quyền tham dự. Kết thúc giải, sau ba trận toàn thua nhưng tổng thư ký lại có cái nhìn khá lạc quan về tương lai của các cầu thủ trẻ. Ông cho biết: “Đây là một giải đấu cực kỳ quý giá cho các cầu thủ trẻ của Việt Nam. Các em được thi đấu với những đội bóng có thứ hạng cao hơn nhiều trên bảng xếp hạng.

Như chúng ta thấy qua từng trận đấu, các cầu thủ đã có sự tiến bộ và dần chơi tốt hơn. Trong lứa này có nhiều em sinh năm 1995 – đây là lực lượng nòng cốt cho tuyển quốc gia trong tương lai để hướng đến các giải đấu trong khu vực. Những kinh nghiệm và bài học quý giá sẽ giúp các em rất nhiều.”

Về đến TP.HCM, U23 Việt Nam chia làm nhiều nhóm nhỏ trở về nhà chứ không tập trung như trước. Nhóm cầu thủ của Hà Nội T&T nhanh chóng làm thủ tục bay ngược ra Hà Nội. Trong khi đó, nhóm cầu thủ HAGL thì lên xe về khách sạn nghỉ ngơi trước khi trở về CLB. HLV Toshiya Miura và trợ lý Kubo cũng sẽ bay ra Hà Nội để chuẩn bị về Nhật tham gia đình.

Quang Thịnh | 15:32 21/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục