U23 Việt Nam đối mặt nguy cơ dính chấn thương hàng loạt

08:35 Thứ tư 16/12/2015

Đại diện của VFF cho biết đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu tập với Hà Nội T&T trước khi Nam tiến. Điều này khiến U23 Việt Nam đối mặt nguy cơ sẽ có thêm nhiều cầu thủ dính chấn thương.

Trong tối qua và sáng nay xuất hiện những thông tin cho biết đội tuyển U23 Việt Nam sẽ Nam tiến sau khi kết thúc trận đấu giao hữu với CLB Cerezo Osaka vào lúc 18h00 ngày 17/12 trên sân Hàng Đẫy. Tuy nhiên, thông tin từ phòng truyền thông của LĐBĐ Việt Nam VFF cho biết lịch đấu tập của U23 Việt Nam với CLB Hà Nội T&T vẫn giữ nguyên.

U23 Việt Nam đối mặt nguy cơ dính chấn thương hàng loạt.

Theo đó phía VFF xác nhận trận đấu tập của U23 Việt Nam với CLB Hà Nội T&T vẫn sẽ diễn ra bình thường. 2 đội sẽ thi đấu vào lúc 16h00 ngày 18/12, cũng trên sân Hàng Đẫy. Tuy nhiên, việc đội tuyển U23 Việt Nam có liên tiếp hai trận đấu trong hai ngày liên tiếp khiến nhiều người lo lắng. Bởi điều này gia tăng nguy cơ dính chấn thương của các cầu thủ.

Như đã biết, kể từ khi tập trung đội tuyển U23 Việt Nam hồi đầu tháng 12, chưa một ngày HLV Miura có được đầy đủ lực lượng. Trong trận đấu với JFL Selection chiều qua đội tuyển U23 Việt Nam đã có 8 cầu thủ không thể vào sân thi đấu bởi những chấn thương khác nhau gồm thủ môn Phí Minh Long, Phạm Văn Tiến; trung vệ Phạm Hoàng Lâm; tiền vệ Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Tuấn Anh, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Phong Hồng Duy và tiền đạo Phạm Văn Thành.

Trong thất bại 0-1 trước JFL Selection, U23 Việt Nam tiếp tục tổn thất lực lượng khi Trọng Đại phải rời sân ở phút 64 sau tình huống va chạm với đối phương. Điều này khiến HLV Miura vẫn chưa thể định hình được bộ khung của U23 Việt Nam sau nửa tháng tập trung.

Việc các cầu thủ U23 Việt Nam thi đấu hai trận liên tiếp khiến có nguy cơ gặp chấn thương của cầu thủ trở nên cao hơn. Bởi rõ ràng dù Cerezo Osaka cử sang Việt Nam một đội hình trẻ nhưng đại diện J.League 2 chắc chắn sẽ chất lượng và đẳng cấp hơn với U23 Việt Nam. Trong khi đó, Hà Nội T&T cũng là một đội bóng đáng gờm ở đấu trường quốc nội, sẽ khiến thầy trò HLV Miura gặp nhiều khó khăn.

Theo kế hoạch sau trận đấu với Hà Nội T&T, U23 Việt Nam sẽ Nam tiến để tránh rét. Đây cũng là thời gian để thầy trò HLV Miura làm quen với với khí hậu tương đối nóng nực ở Doha (Qatar), nơi tổ chức VCK U23 châu Á vào tháng sau.

Đức Văn | 19:00 15/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục