Thầy Giôm lo trước khả năng bị loại sớm của U19 HAGL

08:58 Thứ tư 22/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong phát biểu mới đây, thầy Giôm thừa nhận ông cảm thấy rất lo lắng sau khi chứng kiến màn trình diễn của  U19 HAGL Arsenal JMG.

giôm

Với cú đúp của Hồng Duy trong trận đấu với U21 Malaysia, U19 HAGL đã chính thức có được 3 điểm đầy quan trọng trong cuộc đua vào bán kết tại giải U21 Quốc tế Báo Thanh niên năm nay.

Tuy nhiên phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, thầy Giôm thừa nhận rất lo lắng trong các trận đấu sắp tới của các học trò, trong đó đặc biệt nhất chính là vấn đề thể lực:

"Tuy đã có được 3 điểm đầu tiên nhưng các cầu thủ U19 HAGL thi đấu chưa thực sự tốt. Trên hàng công chúng ta đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn. Ngược lại, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Văn Tiến, U19 HAGL sẽ phải chấp nhận chia điểm với đối thủ."

"Bên cạnh đó nhiều vị trí trên sân chưa thi đấu chưa tốt, một phần do sức khỏe. Tuấn Anh phải thi đấu bằng chiếc băng trắng ở gối, trong khi đó Công Phượng được thay ra giữa trận."

Ở lượt trận tiếp theo, đối thủ của U19 HAGL sẽ là U21 Sydney, và nhận định về trận đấu này, thầy Giôm cũng cho biết ông đánh giá rất cao lối đá đặt nặng yếu tố thể lực của đối thủ, điều đang thật sự là một điểm yếu lớn của U19 HAGL tại giải đấu năm nay.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục