Ai giúp Công Phượng tìm lại cân bằng sau vụ 'khóa môi'

13:37 Thứ năm 15/01/2015

Qua những sóng gió như vụ tuổi thật, tuổi giả và nay là lộ ảnh hôn Hòa Minzy, tiền đạo người Nghệ An thêm cơ hội trưởng thành hơn.

Chỉ trước vài giờ khi trận đấu với Đồng Tâm bắt đầu, Công Phượng biết tin hình ảnh mình “khóa môi” ca sĩ cùng tuổi Hòa Minzy lan truyền trên mạng. HAGL thua trận và nhiều ánh mắt nghi ngại nhìn về hướng cầu thủ người Nghệ An trong một chiều anh chơi mờ nhạt. Một vài người bạn thân của anh tiết lộ Phượng “sốc” khi chuyện xảy ra. Ai sẽ là người giúp anh tìm lại sự cân bằng sau những tai tiếng.

Bầu Đức luôn ở bên cạnh, theo sát bước tiến của Công Phượng và đồng đội.

Sau khi ảnh khóa môi bị lộ, Công Phượng có một ngày ở lại TP HCM thay vì về ngay Gia Lai như các đồng đội khác vì “anh có việc riêng cần giải quyết”. Hôm sau, những hình ảnh ghi nhận cho thấy tiền đạo sinh năm 1995 đã vui vẻ hơn, cười nhiều thay vì lầm lũi và lặng lẽ như chiều chủ nhật trước đó. Có thể, một ngày “giải quyết việc riêng” ở TP HCM giúp anh giải tỏa cú sốc đầu tiên khi chuyện tình cảm bị phơi bày trước công chúng theo cách như bị “đánh úp”.

Bầu Đức là người ảnh hưởng lớn nhất đến cầu thủ học viện HAGL, trong đó có Công Phượng. Là ông chủ, thần tượng, lời khuyên của “ba Đức” giúp Công Phượng nhiều lần vượt qua khó khăn từ những “cú sốc dư luận”. Trên sân Long An, ông và Phượng chỉ có cái bắt tay vội sau trận nhưng là người quan tâm đặc biệt đến lứa Công Phượng, ông đưa ra chính kiến về sự việc.

Trả lời giới truyền thông, bầu Đức vừa cho thấy cái nhìn khoan dung, thoáng nhưng rất nghiêm khắc: “Nếu đúng Công Phượng có tình cảm với ai đó thật, tôi cũng không muốn xen vào chuyện tình cảm. Nếu Công Phượng yêu ai mà người đó thực sự tử tế, không bại hoại đạo đức, gia phong, không ảnh hưởng đến sự nghiệp, tôi sẵn sàng tán thành”.

Ông bầu hiện là Phó chủ tịch VFF nói thêm: “Tôi khuyên Phượng cần tập trung tất cả năng lượng cho sự nghiệp mới chỉ bắt đầu thay vì đua đòi theo những thứ không hợp với hoàn cảnh. Khi là người của công chúng, Phượng cần học cách tôn trọng và xứng đáng với niềm tin người hâm mộ”.

Có cái nhìn khoan dung, ông cũng không quên nhắc nhở nghiêm khắc “sẽ có biện pháp thấu đáo” nếu chuyện tình cảm của Phượng đang bị lợi dụng, làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh. Ngoài ra, ông đặt thêm nghi ngờ về tấm hình “khóa môi” của anh với Hòa Minzy: “Tại sao lại đứng hôn nhau giữa thanh thiên bạch nhật cho người khác chụp hình. Công Phượng quá nổi tiếng, nhận được quá nhiều sự quan tâm, nên đó là một sự bất lợi, chỉ cần có sơ hở gì đó là người ta sẽ vịn vào để tạo scandal, nhưng sự thật có đúng hay không cần phải xem xét kỹ lưỡng”.

Trong bất kỳ sự kiện nào xảy ra liên quan Công Phượng, bầu Đức luôn xuất hiện bên cạnh với nhiều cách thức nhưng đều hướng anh đến sự bình tâm. Khi cả đội được tâng lên tận trời xanh, ông nói ngay “nếu cần thì cứ 'đánh' cho bọn trẻ một trận cho tỉnh ra”.

Khi Phượng thi đấu không thành công, ông cho rằng “Phượng cũng chỉ là con người chứ không phải robot, cậu ấy cần thêm thời gian để trưởng thành”, “HAGL luôn là điểm tựa chắc chắn cho Công Phượng trong mọi trường hợp, không gì phải lo lắng”. Và nay, ông giảm áp lực cho Phượng bằng tuyên bố “sẵn sàn tán thành nếu chuyện tình cảm không bại hoại gia phong, ảnh hưởng đến sự nghiệp của Phượng”.

Qua những sóng gió như vụ tuổi thật, tuổi giả và nay là lộ ảnh hôn Hòa Minzy, tiền đạo người Nghệ An thêm cơ hội trưởng thành hơn. Hiện nay, anh cùng các đồng đội hướng đến trận đấu với Thanh Hóa trên sân nhà Pleiku. CLB HAGL có thể là đội bóng duy nhất ở V-League vòng đấu tới không dùng ngoại binh nào khi thanh lý cả hai cầu thủ ngoại đăng ký đầu mùa vì một cầu thủ mắc bệnh tim, một cầu thủ không đạt yêu cầu như mong đợi.

Trần Huỳnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục