Cựu thủ môn Tim Wiese chính thức lên sàn đô vật

11:02 Thứ hai 17/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hôm thứ bảy, cựu thủ môn tuyển Đức Tim Wiese chính thức ra mắt khán giả trong vai trò một đô vật chuyên nghiệp ở sự kiện WWE được phát sóng trực tiếp ở Frankfurt (Đức).

Sự xuất hiện của Tim Wiese nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả có mặt ở nhà thi đấu. Trước tiên, anh sẽ được giao nhiệm vụ bấm giờ chính thức cho trận đấu đồng đội giữa Stardust-Goldust gặp The Usos.


Trong khi đó, một số nguồn tin khác lại cho biết cựu thủ môn 32 tuổi này sẽ dành thời gian đánh ở NXT, chương trình phát triển được WWE dùng để huấn luyện cho những đô vật mới nổi.

Thời còn thi đấu bóng đá, Tim Wiese dành phần lớn thời gian thi đấu cho Werder Bremen (194 lần) và từng khoác áo Fortuna Koln cùng Kaiserslautern. Anh có 10 trận bắt cho Hoffenheim từ năm 2012 tới 2014. Ngoài ra, Tim Wiese còn là thành viên tuyển Đức dự World Cup 2010.

Sau khi bị Hoffenheim giải phóng hợp đồng hồi tháng 1 năm nay, Tim Wiese tìm đến phòng thể hình và tập luyện rất chăm chỉ với mong muốn có được những cơ bắp thuộc dạng "khủng" hòng trở thành đô vật chuyên nghiệp.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục