Bí mật sex của Ashley Cole sắp bị phanh phui

13:22 Thứ tư 01/10/2014

Những bí mật giường chiếu của cựu ngôi sao Chelsea và siêu mẫu nóng bỏng Pascal Craymer sắp được đem ra mổ xẻ, đánh giá trên sóng truyền hình.

Siêu mẫu Anh Pascal Craymer, tình cũ một thời của Ashley Cole sắp góp mặt vào show truyền hình I’m a Celebrity của đài ITV. Trong show truyền hình này, Pascal Craymer sẽ chia sẻ với khán giả về những sở thích, sự nghiệp, đời sống riêng tư. Trong đó, câu chuyện tình giữa cô và cựu ngôi sao Chelsea Ashley Cole được xem là chủ đề “hot” nhất.

Những bí mật giường chiếu của Cole sắp được tiết lộ trên truyền hình

Pascal Craymer bị đồn cặp kè với Ashley Cole hồi đầu năm nay. Kể từ đó, báo chí Anh thường xuyên đưa tin mối quan hệ tình cảm của siêu mẫu nóng bỏng cùng cầu thủ trăng hoa bậc nhất làng bóng đá Anh. Những câu chuyện liên quan tới đời sống tình dục của cặp đôi này vẫn luôn nhận được sự quan tâm của phần lớn độc giả.

Không chỉ bị phanh phui trên báo chí, sắp tới, những bí mật phòng the giữa Ashley Cole và Pascal Craymer sẽ được chính tình cũ hậu vệ Roma chia sẻ trên sóng truyền hình của kênh ITV.

Khi nhận lời yêu Ashley Cole, Pascal Craymer, người đẹp từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Southend-on-sea năm 2010 cho biết cô đã bắt Cole phải nhịn sex 3 tháng để thử thách lòng kiên nhẫn và tình yêu đích thực của ngôi sao Chelsea dành cho mình. Sau khoảng thời gian kiêng khem trên, Ashley Cole đã “đối xử” với cô bồ bốc lửa như thế nào là nội dung được khán giả tò mò chờ đón nhất.

Balotelli được khen sex giỏi hơn triệu lần Ashley Cole

Những bí mật giường chiếu của cựu ngôi sao Chelsea sẽ tiếp tục bị phanh phui. Trước đó, một tình cũ khác của Cole, chân dài người Pháp Eglantine Flore Aguilar đã lên báo chia sẻ rằng, về khoản “đá sân nhỏ” thì Ashley Cole phải gọi Mario Balotelli bằng cụ bởi tân binh Liverpool làm “chuyện ấy” giỏi hơn hậu vệ Roma hàng triệu lần.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục