CĐV Thụy Sỹ lừa thủ môn uống nước tiểu

09:58 Thứ tư 17/09/2014

Thủ môn Reto Felder đang lên kế hoạch khởi kiện ra tòa sau khi bị các cổ động viên của CLB Baden chơi khăm, đi tiểu vào chai nước của anh trong trận đấu cuối tuần qua tại giải hạng tư Thụy Sỹ.

Sự việc xảy ra khi FC Muri có chuyến làm khách đến sân của Baden. Trong lúc trận đấu đang diễn ra, thủ môn của đội khách Reto Felder đã vô tình uống phải chai nước phía sau khung thành mà không biết nó đã bị các CĐV đội chủ nhà đánh tráo. Đến khi Felder nhận ra thì mọi chuyện đã quá muộn.

Không những phải trải qua cảm giác kinh khủng, thủ thành 34 tuổi này còn bị các CĐV của Baden liên tục giễu cợt. Một tờ báo của Thụy Sỹ cho biết một nhóm CĐV chưa xác định danh tính đã thuyết phục một cậu bé đi tiểu vào chai nước của Felder trong thời gian nghỉ giữa hiệp. Sau khi chứng kiến thủ thành của đối thủ dính bẫy, nhóm này còn hả hê châm chọc: “Chúc mừng đã nhiễm AIDS”.

Thủ môn Reto Felder - nạn nhân của trò đùa quá trớn từ các CĐV

Sau trận đấu, Felder vừa choáng váng vừa tức giận. Anh nói: “Đến giờ tôi vẫn còn cảm thấy khó chịu. Tôi chưa bao giờ trải qua điều gì tương tự như thế. Đúng là một hành động kinh khủng như thời nguyên thủy. Tôi đã uống ngụm đầu tiên và chỉ thấy nó khá ấm, tôi nghĩ đó là do ánh nắng mặt trời. Nhưng đến ngụm thứ hai, tôi đã nhận ra có điều gì đó không ổn”.

HLV của FC Muri, Beat Hubeli, cũng sốc trước sự việc trên: “Đó là hành động tồi tệ nhất tôi từng biết. Tôi đã chơi bóng nhiều năm và có rất nhiều kinh nghiệm, nhưng những việc như thế này đúng là chưa từng thấy”.

Chủ tịch của Baden, ông Thomi Bram, cũng gửi lời xin lỗi đến Felder và bày tỏ sự bất ngờ trước những cáo buộc được đưa ra. Tuy nhiên, Bram muốn xem lại các băng ghi hình và camera giám sát an ninh trước khi đưa ra bình luận.

Bản thân thủ môn người Thụy Sỹ cũng muốn chờ đợi việc phân tích các bằng chứng video trước khi quyết định có gửi đơn kiện ra tòa hay không. “Đây không chỉ là việc cảm thấy khó chịu khi uống phải nước tiểu. Thử nghĩ xem nếu một ngày nào đó bạn uống phải một thứ kinh khủng hơn khiến bạn gặp nguy hiểm thì chuyện gì sẽ xảy ra?”, thủ thành 34 tuổi nhấn mạnh.

Một phát ngôn viên của Liên đoàn bóng đá Thụy Sỹ cho biết: “Chúng tôi sẽ xem xét sự cố này một cách nghiêm túc. Tất cả đang chờ đợi kết quả phân tích video của FC Baden. Chúng tôi chưa thể làm gì vào lúc này, nhưng CLB và cầu thủ vẫn có thể khởi kiện ra tòa án dân sự”.

Anh Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục