"80 triệu euro cho Pogba thật phi lý"

21:24 Thứ ba 14/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là phát biểu của huyền thoại Johan Cruyff liên quan đến vụ chuyển nhượng Paul Pogba, cái tên được Barcelona theo đuổi sít sao.

Johan Cruyff luôn có phát biểu gây sốc. Ảnh: Internet.

Johan Cruyff nổi tiếng với những phát biểu gây sốc. Lần này, trong vụ Paul Pogba, huyền thoại người Hà Lan cũng có những nhận định khiến không ít người chắc chắn phải rất khó chịu.

Theo đó, cựu danh thủ người Hà Lan trong cuộc trả lời phỏng vấn với Cadena Cope cho biết: "Barcelona đã tạo ra những cầu thủ là thương hiệu lớn như Xavi, Messi và Iniesta. Họ toàn những cầu thủ không gì có thể mua được..."

Chia sẻ này của Johan Cruyff tạm chấp nhận được khi Xavi, Messi và Iniesta toàn tên tuổi đẳng cấp trong làng bóng đá thế giới. Tuy nhiên, khi được hỏi về vụ chuyển nhượng của Paul Pogba có giá đến 80 triệu euro, Johan Cruyff cho biết: "Thật là phi lý. 80 triệu euro cho Pogba là con số phi lý vô cùng."

Cách bình luận của Johan Cruyff giống như không đánh giá cao tiền vệ người Pháp, theo AS. Song, thực tế lại cho thấy chính Barcelona đang theo đuổi sít sao ngôi sao của Juventus và sẵn sàng chi ra con số theo Johan Cruyff là rất phi lý ấy để mang Paul Pogba về Nou Camp.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục