Nghi án: C.Ronaldo chèn ép cầu thủ trẻ Real Madrid

00:02 Thứ tư 12/11/2014

(TinTheThao.com.vn) – Cristiano Ronaldo là ngôi sao số một tại Real Madrid, và vị thế đó có thể giúp tiền đạo người Bồ xây dựng quyền lực lớn hơn bất cứ cầu thủ nào khác.

Một ngôi sao sáng nhất đội bóng luôn đi kèm với một quyền lực ngầm đôi khi còn lớn hơn cả HLV. Chuyện Ronaldo bực dọc khi đồng đội không chịu chuyền bóng cho mình rất thường thấy tại La Liga. Có thể giải thích là vì Ronaldo khát khao vươn lên ghi bàn, muốn phá vỡ các kỉ lục, chạy đua cho danh hiệu Quả bóng Vàng. Điều này thông cảm được vì nó là động lực giúp Real bay cao.

Ronaldo từng dinh nghi án lộng quyền với đàn em

Nhưng nạt nộ và chửi thề với một cầu thủ trẻ, chỉ vì không chuyền bóng cho mình thì có hơi quá đáng. Trong trận gặp Rayo Vallecano cuối tuần qua, khi Real đã dẫn 5-1 nhờ bàn thắng may mắn phút 83 của Ronaldo, sao trẻ Alvaro Medran được tung vào sân với vốn liếng La Liga chỉ là 11 phút ra sân từ đầu mùa.

Medran thi đấu rất nhiệt tình với số phút ít ỏi của mình, sao trẻ này có cơ hội đối mặt thủ thành Vallecano ở một tốc độ băng xuống rất nhanh. Cầu thủ bình thường còn non như vậy làm sao có thể quan sát thấy Ronaldo khi cơ hội đối mặt ăn bàn cao hơn trước mắt. Cú sút của Medran có ý đồ rất tốt nhưng bị cản phá.

Ống kính truyền hình cho thấy Ronaldo đã vùng vằng chửi thề sau tình huống này với ý nghĩa - thằng đ* ch* (theo tiếng latin). Ngôi sao người Bồ còn lườm nguýt không ngừng khiến Medran phải đưa tay ra dấu xin lỗi. Khi đã thắng đối thủ và đã có 1 bàn thỏa mãn thì hành động của CR7 là khá cực đoan.

Ronaldo nhìn Medran đầy căm tức vì sao trẻ này không biết điều

Không chỉ sao trẻ như Medran, ngay cả các trụ cột cũng thường xuyên bị Ronaldo than phiền vì không chuyền bóng, chỉ đỡ hơn là không bị chửi nặng lời. Còn nhớ, trong một buổi tập của Real, Ronaldo đã đuổi tân binh James Rodriguez ra khỏi nhóm đá tập. Video về buổi tập này lan rộng, khiến ngay hôm sau, hình ảnh Ronaldo khoác vai thân thiết cầu thủ người Colombia lại được truyền đi khắp thế giới.

Thật sự khá lạ, khi mối quan hệ giữa 2 cầu thủ trong buổi tập bình thường lại được liên tiếp trưng ra trong chưa đầy 24h, như một sự chống chế vội vàng. Hoàng tử bé thành Madrid Morata, người thừa kế Raul cũng đã chuyển sang Juventus, cơ hội nào cho Medran thể hiện nữa nếu cứ tiếp tục làm mất lòng ngôi sao số một sân Bernabeu.


Video: Ronaldo tỏ thái độ không hài lòng với Medran
PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục