Sốc! Bale chấn thương, lỡ cả hai trận quan trọng của Real

00:00 Thứ ba 21/10/2014

(TinTheThao.com.vn) – Theo tin từ Marca, Real Madrid đang phải đón nhận tổn thất rất lớn, khi ngôi sao Gareth Bale nhiều khả năng sẽ vắng mặt cả hai trận gặp Liverpool và Barcelona vì chấn thương.

Sau chiến thắng hoành tráng trước Levante, HLV Ancelotti đã tiết lộ rằng Bale có một chút vấn đề về thể lực. Những tưởng chỉ cần nghỉ ngơi trong trận đấu tại Ciutat de Valencia thì Bale sẽ trở lại ngay lập tức, nhưng tin xấu đã đến khi cựu ngôi sao Tottenham được cho sẽ vắng mặt trong cả tuần tới.

Bale bất ngờ dính chấn thương lúc 'nước sôi lửa bỏng'

Quả bom chấn thương này được thả xuống Bernebeu sau buổi tập ngày thứ hai, bộ phận y tế cho biết chấn thương cơ của Bale nghiêm trọng hơn dự kiến. Tùy vào cơ địa thì thời gian hồi phục sẽ khác nhau, nhưng dự kiến trung bình phải mất 2 tuần.

Điều này có nghĩa Bale sẽ không thể góp mặt trong chuyến hành quân đến sân Anfield gặp Liverpool và khả năng góp mặt trận Siêu kinh điển với Barcelona cũng rất thấp. Vắng Bale sẽ là tổn thất to lớn cho Real Madrid trong tuần lễ đặc biệt này, khi Bale chính là tác giả bàn thắng duy nhất vào lưới Barca đem lại Cúp nhà Vua cho Real Madrid mùa trước.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục