Niang: 'Tôi đã đợi chờ quá lâu"

07:14 Chủ nhật 29/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Sau khi ghi 2 bàn thắng vào lưới Sampdoria, tiền đạo M'Baye Niang thừa nhận anh đã chời đợi một đêm thi đấu tỏa sáng như thế này khá lâu.

Sau tiếng còi kết thúc trận đấu giữa AC Milan và Sampdoria thuộc vòng 14 Serie A, chắc hẳn không một cá nhân nào được bầu chọn xuất sắc như tiền đạo M'Baye Niang. Đơn giản chân sút người Pháp đã có màn trình diễn chói sáng khi ghi 2 bàn và kiến tạo 1 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn.

Niang tỏa sáng trong trận đấu tối qua. Ảnh: Internet.

Có thể thấy 3/4 bàn thắng của Rossoneri đều có dấu ấn của M'Baye Niang. Tuy nhiên để có được như hiện tại, ngôi sao trẻ này phải kiên trì tập luyện và chờ đợi cơ hội để được thể hiện khi trước đó HLV Mihajlovic ít dùng tới Niang trong các trận đấu vừa qua. Vì vậy, phát biểu sau trận đấu, Niang thừa nhận anh đã chờ đợi rất lâu để có được như ngày hôm nay.

"Tôi rất hạnh phúc, tôi đã chờ một thời gian dài cho một đêm như thế này. Tất cả các khó khăn đã được đền đáp và tôi hy vọng sẽ tiếp tục như thế này. Chúng ta phải thích ứng với các hệ thống chiến thuật được lựa chọn bởi các huấn luyện viên và tối nay chúng tôi cũng đã đi với đội hình 4-4-2. Tôi thích chơi như một trung phong ở phía trước,” Niang cho biết.

Bên cạnh đó, ngôi sao này cũng bày tỏ sự mong muốn của mình vệ việc AC Milan sẽ tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại.

"Chúng tôi phải tiếp tục với cùng một tâm lý này, tấn công và phòng ngự thật tốt. Tôi thích chơi tấn công, nhưng tôi cũng có thể giúp đỡ lên hai bên cánh như tôi đã làm trong trận đấu tối nay,” Niang chia sẻ thêm.

Liêm Minh | 07:00 29/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục