Trước vòng 13 Seire A: Juventus bứt top

13:14 Thứ sáu 28/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trước việc AS Roma sẽ phải đối đầu cùng Inter Milan, thì đó sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để Juventus gia tăng khoảng cách.

Trước vòng 13 Seire A: Juventus bức top

Vào thời điểm hiện tại, cuộc đua giữa Juventus và AS Roma vẫn đang diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn, khi họ vẫn đang duy trì một khoảng cách chỉ 3 điểm hết vòng đấu này sang vòng đấu khác.

Tuy nhiên nhiều khả năng sau vòng đấu thứ 13 sắp tới, sẽ có một vài sự thay đổi khi mà mức độ khó khăn từ trong những thử thách mà Juventus và AS Roma phải đối mặt trong lượt trận lần này là tương đối khác biệt, vì đối thủ của Bà Đầm Già chỉ là Torino, còn Bầy Sói thủ đô lại là Inter Milan.

Với vị trí thứ 15 cùng với việc chưa thắng được trận nào trong 3 vòng đấu (thua 2 vòng) gần nhất, rõ ràng Torino hoàn toàn không phải là đối thủ của Juventus vào thời điểm hiện tại, khi mà đoàn quân của HLV Allegri đã tìm lại được sức mạnh thật sự của mình kể từ khi bước vào thàng 11 với việc toàn thắng trong cả 5 trận đấu, trong đó có 2 trận thắng tại đấu trường Champions League hay những thắng lợi 7-0 trước Parma và 3-0 trước Lazio.

Do đó ngôi đầu tại Serie A sau vòng 13 này nhiều khả năng sẽ không đổi chủ, thậm chí nó sẽ còn được xây chắc hơn khi mà AS Roma sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc đánh bại Inter Milan, đội bóng đã cho thấy rất nhiều dấu hiệu tích cực trong hai trận đấu đầu tiên dưới triều đại của HLV Mancini.

Sau trận hòa 1-1 được đánh giá rất cao trước AC Milan ở vòng đấu trước, Inter tiếp tục mang đến cho các CĐV trung thành của mình những giây phút thăng hoa với chiến thắng 2-1 trước Dnipro, dù đó là trận đấu mà họ đã phải chấp nhận chơi trong cảnh thiếu người trong cả một hiệp đấu sau chiếc thé vàng thứ 2 của Andrea Ranocchia, qua đó đặt một chân vào vòng 32 tại Europa League.

Đương nhiên cũng không thể xem nhẹ cơ hội giành chiến thắng của AS Roma, dù thực tế họ vừa có trận hòa tương đối thất vọng trước CSKA Moscow giữa tuần qua, thì yếu tố sân nhà Olimpico vẫn là một lợi thế rất lớn dành cho thầy trò HLV Garcia, khi tại đây họ chỉ đã thắng 8/10 trận kể từ đầu mùa, và chỉ duy nhất một mình Bayern Munich là có thể giành trọn 3 điểm khi ra về.

Một trận đấu khác cũng vô cùng đáng xem tại vòng đấu này đó chính là trận đấu giữa AC Milan và Undinese, trận đấu giữa hai đội bóng đều đang nuôi tham vọng trở lại Champions League vào mùa sau. Với phong độ khá tương đồng vào thời điểm hiện tại (chưa thắng trận nào trong 4 vòng đấu gần nhất), quả thật kết quả của cuộc đối đầu tại San Siro sắp tới là vô cùng khó đoán.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục