Duyên nợ Lin Dan - Lee Chong Wei

19:26 Thứ sáu 04/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lần đầu tiên kể từ ASIAD hồi tháng Chín năm ngoái người hâm mộ mới có cơ hội chứng kiến cuộc thư hùng hấp dẫn giữa Lin Dan và Lee Chong Wei.

Kết quả bắt thăm Ban tổ chức giải cầu lông Nhật Bản mở rộng công bố mới đây khiến không ít người phấn khích khi hai huyền thoại làng cầu lông Lin Dan - Lee Chong Wei vào chung một nhánh. Vì đây là giải đấu thuộc hệ thống Super Series, có tổng quỹ thưởng lên đến 275.000 USD nên quy tụ hầu như tất cả những tên tuổi mạnh nhất hiện nay.

Với vị trí số 26 thế giới Lee Chong Wei sẽ xuất phát từ vòng sơ loại. Tuy nhiên những đối thủ như Alistair Casey, Kwang Hee Heo hay Sai Praneeth gần như rất khó làm nên bất ngờ trước Lee, ngôi sao Malaysia cũng vì thế coi như nắm chắc vé vòng đấu chính.

Lee Chong Wei có khả năng gặp Lin Dan ở vòng hai Nhật Bản mở rộng. Ảnh: Internet.

Tại vòng một Lee sẽ đối đầu cùng Boonsak Ponsana (Thái Lan) - người mà anh nhiều lần đánh bại trong quá khứ. Kịch bản trong mơ được chờ đợi ở vòng hai khi Lee có khả năng gặp đối thủ truyền kiếp Lin Dan. Đây là trận đấu đáng được chờ đợi nhất ở Nhật Bản mở rộng năm nay bởi hai tay vợt chưa gặp lại nhau lần nào kể từ ASIAD hồi tháng Chín năm ngoái.

Lin Dan hiện dẫn trước Lee 24-9 sau 33 lần đối đầu. Tuy nhiên lần gặp nhau tới đây dự báo sẽ diễn ra kịch tính bởi Lee đang nỗ lực trở lại sau án doping, trong khi Lin Dan cũng khao khát khẳng định thế thượng phong trước cựu tay vợt số một thế giới.

Giải cầu lông Nhật Bản mở rộng năm nay diễn ra từ ngày 8 đến ngày 13/9. Lee Chong Wei và Li Xuerui hiện là những nhà vô địch đơn nam và đơn nữ.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục