Chấn thương hông, David Lee nghỉ play-off sớm

09:01 Thứ hai 22/04/2013

Câu lạc bộ Golden State Warriors đã phải nhận tin dữ khi cầu thủ quan trọng của họ là David Lee sẽ phải ngồi chơi xơi nước trong toàn bộ phần còn lại của vòng play-off năm nay sau khi dính một chấn thương khá nặng ở hông.

David Lee đã bị thay ra trong hiệp 4 của game 1 với Denver Nuggets. Lee cho biết anh đã nghe thấy một tiếng động bất thường phát ra từ hông mình sau khi va chạm với JaVale McGee của Nuggets ở trên sân. Sau đó, hông cầu thủ này bị đau và anh không thể tiếp tục thi đấu. Trận đấu kết thúc sớm với Lee khi anh đã lập 1 double-double, và Warriors thất bại sau đó với tỉ số sít sao 95-97.

Vòng play-off năm nay đã kết thúc sớm với David Lee. Ảnh: Internet.

Kết quả chụp cộng hưởng từ (MRI) sau đó cho thấy David Lee đã bị đứt cơ ở hông và điều này đồng nghĩa với việc Lee sẽ phải nghỉ thi đấu đến vài tháng để bình phục chấn thương, dù không cần phải sử dụng đến biện pháp phẫu thuật.

HLV Mark Jackson của Warriors bày tỏ sự thất vọng cao độ với chấn thương của Lee. Ông nói: "Thật không may, nhất là khi nó xảy đến với một chàng trai đã làm việc cật lực để đạt đến vị trí ngày hôm nay, cũng như giúp đội bóng thành công đến mức này... Nhưng mục tiêu vẫn đang ở trong tầm tay và chúng tôi sẽ phải đi tiếp."

Mùa giải năm nay, Lee là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của Warriors trên hành trình giành vé play-off. Thành tích trung bình của Lee là 18,5 điểm, 11,2 lần bắt bóng bật bảng và 3,5 kiến tạo mỗi trận. Đây mới chỉ là lần đầu tiên Lee được dự play-off sau 8 mùa giải và thật đáng tiếc là anh đã không thể tận hưởng cơ hội lớn lao này một cách trọn vẹn vì chấn thương.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục