Tổng hợp Play-off NBA ngày thứ nhất: Chủ nhà đều chiến thắng

23:59 Chủ nhật 21/04/2013

Không có nhiều bất ngờ trong ngày khai màn play-off NBA 2013 khi tất cả các đội bóng có  vị trí hạt giống cao hơn và là chủ nhà của lượt đấu này đều giành chiến thắng.

Có 2 trận đấu ở miền Đông và 2 trận đấu ở miền Tây diễn ra vào ngày hôm nay. Trên sân nhà, các đội New York Knicks, Denver Nuggets, Brooklyn Nets và Los Angeles Clippers lần lượt đón tiếp Boston Celtics, Golden State Warriors, Chicago Bulls và Memphis Grizzlies.

Vòng play-off NBA 2013 chính thức khởi tranh. Ảnh: Internet.

New York Knicks 85 - 78 Boston Celtics. Tỉ số loạt play-off: 1-0 cho Knicks.

Ở trận đấu sớm nhất, New York Knicks đã có một chiến thắng không mấy dễ dàng trước Boston Celtics. Họ bị dẫn điểm suốt 3 hiệp đầu tiên, nhưng nhờ chiến thắng hiệp cuối với tỉ số 18-8, New York Knicks đã vượt qua được Celtics. Carmelo Anthony tiếp tục cho thấy tầm quan trọng của mình với 36 điểm cho đội chủ sân Madison Garden Square.

Xem video tại đây.

Denver Nuggets 97 - 95 Golden State Warriors. Tỉ số loạt play-off: 1-0 cho Nuggets.

Không có đội hình mạnh nhất do Danilo Gallinari, Kenneth Faried bị chấn thương, nhưng Denver Nuggets tiếp tục có trận thắng thứ 24 liên tiếp trên sân nhà Pepsi Center nhờ màn trình diễn ấn tượng của hậu vệ Andre Miller. Miller đã ghi 28 điểm, trong đó có pha ghi điểm quyết định ở 1,3 giây cuối cùng giúp Nuggets thắng sít sao 97-95. Golden State Warriors gặp tổn thất khi David Lee bị chấn thương và phải rời sân trong hiệp 4.

Xem video tại đây.

Brooklyn Nets 106 - 89 Chicago Bulls. Tỉ số loạt play-off: 1-0 cho Nets.

Brooklyn Nets có lần đầu tiên góp mặt ở vòng play-off (sau khi chuyển từ New Jersey về New York), nhưng họ không thể bị xem là một tân binh. Với nhiều cầu thủ chất lượng và lợi thế sân nhà, Brooklyn Nets đã áp đảo đội bóng không có ngôi sao số 1 Derrick Rose là Chicago Bulls. Dễ dàng dẫn trước 60-35 sau 2 hiệp đầu, Nets chơi khá nhàn nhã trong 2 hiệp cuối nhưng vẫn thắng chung cuộc 106-89. Deron Williams dẫn đầu danh sách ghi điểm với 22 điểm cho Nets.

Xem video tại đây.

Los Angeles Clippers 112 - 91 Memphis Grizzlies. Tỉ số loạt play-off: 1-0 cho Clippers.

Khi Chris Paul khỏe mạnh và đạt phong độ cao nhất, Clippers là một đối thủ rất khó để đánh bại. Trong game 1 với Memphis Grizzlies, Clippers đã có một chiến thắng áp đảo với tỉ số 112-91. Paul ghi tới 23 điểm cho đội nhà. Không chỉ thắng nhờ Paul, Clippers còn dựa vào sự vượt trội trên khu vực bảng rổ. Số lần bắt bóng bật bảng của Clippers (cả trong tấn công lẫn phòng ngự) đều gấp nhiều lần Memphis.

Xem video tại đây.

Ngày mai, loạt play-off sẽ tiếp diễn với các trận đấu sau:

Indiana Pacers - Atlanta Hawks
San Antonio Spurs - Los Angeles Lakers
Miami Heat - Milwaukee Bucks
Oklahoma City Thunder - Houston Rockets

T.L (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục