Xong vụ Ashley Young

13:15 Chủ nhật 02/08/2015

Tin từ Daily Star khẳng định Man United đã chốt tương lai của tiền vệ Ashley Young.

Cụ thể, Man United và Ashley Young vừa đạt được thoả thuận hợp đồng mới. Theo đó, Ashley Young sẽ gia hạn HĐ mới có thời hạn 3 năm với điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nữa.

Như vậy Ashley Young, 30 tuổi sẽ có cơ hội cống hiến những năm tháng đỉnh cao cuối cùng của sự nghiệp trong màu áo Man United.

Về lương bổng, theo nguồn tin nói trên thì Ashley Young không được tăng lương. Quỷ đỏ vẫn giữ nguyên mức lương 120 nghìn bảng/tuần mà cựu tiền vệ Aston Villa đang được hưởng ở Old Trafford.

Đây là một phần thưởng với Ashley Young bởi hợp đồng cũ của ngôi sao người Anh chỉ còn 1 năm. Trước sự lừng khừng của Man United trên bàn đàm phán, Ashley Young từng lên tiếng lo lắng cho tương lai của mình ở Old Trafford.

Sở dĩ Man United bất ngờ dứt điểm nhanh vụ Ashley Young là bởi Tottenham đã đánh tiếng mời chào tiền vệ 30 tuổi này sau khi gửi lời đề nghị mua trị giá 8 triệu bảng đến Old Trafford.

Ashley Young chơi nổi bật trong giai đoạn cuối mùa trước góp công lớn giúp Man United cán đích ở vị trí thứ 4 Premier League.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục