Cesc Fabregas: 'Chelsea đang sử dụng tôi đúng cách'

12:47 Thứ ba 16/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Cesc Fabregas tin rằng thành công bước đầu của anh ở Chelsea là do HLV Jose Mourinho đang sử dụng anh ở vị trí tốt nhất.

Cầu thủ 27 tuổi gia nhập The Blues từ Barca trong mùa Hè vừa qua. Anh lập tức trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội hình 11 người của HLV Mourinho. Tính đến thời điểm này, Fabregas đã thực hiện 11 pha kiến tạo sau 15 trận đấu ở Premier League.

Fabregas chơi rất tốt kể từ khi chuyển đến Chelsea

Tiền vệ người Tây Ban Nha cảm thấy rằng anh không chơi ở vị trí phù hợp ở Nou Camp, đó là lý do chính dẫn đến những màn trình diễn không mấy nổi bật của anh ở đội bóng cũ.

Fabregas nói với tạp chí chính thức của Chelsea: “Nơi tôi đang chơi bóng lúc này là vị trí tôi thích nhất vì tôi cảm thấy tôi có thể điều khiển trận đấu và làm theo ý mình.

Ở Barca, tôi đã chơi ở một vị trí sai lầm, như một số 10, tất cả mọi thứ ngoại trừ những gì tôi cảm thấy tốt nhất. Tôi chỉ thoải mái vì chúng tôi có một đội bóng tuyệt vời và các cầu thủ giỏi, do đó, mọi thứ diễn ra tốt đẹp.”


Fabregas được kỳ vọng sẽ giúp Chelsea giành thêm một chiến thắng ở trận đấu với Derby County ở League Cup vào rạng sáng mai. Cuối tuần trước, anh vắng mặt trong trận gặp Hull City vì lý do thẻ phạt.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục