Balotelli mờ nhạt, Liverpool để thua Newcastle

21:51 Thứ bảy 01/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Liverpool đã bế tắc hoàn toàn ở St. James' Park. Ngược lại, Newcastle United với đấu pháp hợp lí đã có được thắng lợi thứ 4 liên tiếp nhờ bàn thắng của Ayoze Perez.

Phải làm khách của Newcastle, HLV Rodgers thận trọng ra sân với sơ đồ 1 tiền đạo. Balotelli được tin dùng ở vị trí trung phong bên cạnh sự hỗ trợ của bộ 3 Henderson - Coutinho - Sterling. Trong khi đó, Allen và Gerrard chơi khá thấp nơi tuyến giữa.


Thống kê ở hiệp 1 cho thấy Liverpool kiểm soát bóng đến 65%. Nhưng điều này không đồng nghĩa với việc họ chơi lấn lướt đội chủ nhà. Nên nhớ, trong 45 phút đầu, Liverpool chỉ tung ra được 1 cú sút và không trúng đích, trong khi đó, Newcastle có đến 8 pha dứt điểm, trúng đích 1.

The Kop chủ yếu cầm bóng ở phần sân nhà và tỏ ra bế tắc trong khâu tấn công. Hàng tiền vệ Newcastle với Abeid, Sissoko hay Colback thi đấu rất tốt và phong tỏa hoàn toàn tầm hoạt động của những ngòi nổ bên phía đội khách.

Cứ thế, hai đội bước vào giờ giải lao trong sự tẻ nhạt.

Sang hiệp 2, thế trận không hề khá hơn với Liverpool. 2 đội chơi giằng co ở khu vực giữa sân và hầu như không thể áp sát khung thành đối phương.

Trên hàng công Liverpool, Balotelli thi đấu nỗ lực nhưng lại quá đơn độc và không thể tạo một dấu ấn nào. Không thể chần chừ, HLV Rodgers phải tung Borini vào sân thay Allen, phút 66.

Nhưng khi sự thay đổi của Liverpool chưa phát huy tác dụng thì phút 73, khung thành Mignolet đã phải rung lên. Đường căng ngang của Sissoko khiến hậu vệ Liverpool lúng túng. Không may cho đội khách khi bóng đến chân của Ayoze Perez và cầu thủ mới vào sân thay người này dễ dàng giúp Newcastle có bàn mở tỉ số.

Liverpool thi đấu rất nỗ lực trong thời gian còn lại, Rickie Lambert cũng được tung vào, nhưng đành bất lực. Thậm chí, nếu Remy Cabella dứt điểm nắn nót hơn, thủ thành Mignolet đã phải vào lưới nhặt bóng hơn 1 lần.

Đội hình ra sân

Newcastle United: Krul, Janmaat, S.Taylor, Coloccini, Dummett, Sissoko, Abeid, Colback, Obertan, Cisse, Ameobi.

Dự bị: Elliot, Haidara, R.Taylor, Aarons, Cabella, Gouffran, Perez.

Liverpool: Mignolet, Johnson, Lovren, Skrtel, Moreno, Gerrard, Allen, Henderson, Coutinho, Sterling, Balotelli.

Dự bị: Jones, Toure, Manquillo, Lallana, Can, Lambert, Borini.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục