Van Gaal về M.U: Rooney lo, Persie mừng ra mặt

21:43 Thứ tư 30/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sự xuất hiện của HLV Louis van Gaal trên hàng ghế chỉ đạo của Manchester United có thể tạo ra những sự thay đổi làm tiền tiền đạo Wayne Rooney lo lắng.

Tờ Daily Mail mới đây giật tít "Wayne Rooney lo lắng khi Robin Van Persie sẽ trở thành tiền đạo số 1 nếu Louis van Gaal làm HLV của M.U'. Như vậy, điều này đồng nghĩa số 10 của 'Quỷ đỏ' sẽ không còn là chân sút hàng đầu ở đội bóng nữa.


Rooney lo chỗ đứng của anh bị đe dọa khi Van Gaal đến

Được biết, Rooney cảm thấy lo lắng vì anh sợ những gì gặp phải trong thời gian tới sẽ tái hiện lại thời điểm mùa giải cuối cùng Sir Alex Ferguson dẫn dắt CLB, khi đó Van Persie trở thành sự lựa chọn hàng đầu nơi những mũi nhọn tấn công của đội chủ sân Old trafford. Điều này khiến Rooney như bị 'phế truất' và gần như muốn rời CLB.

Mùa này, tiền đạo người Anh được trở lại vị thế là chân sút hàng đầu cũng như được ký hợp đồng mới với mức lương 300.000 bảng/tuần. Đó là do M.U được dẫn dắt bởi David Moyes, ông thầy cũ thời Rooney còn đá cho Everton.

Louis Van Gaal rất thân với Robin Van Persie

Anh cũng nhiều khả năng được giao băng đội trưởng mùa tới khi Nemanja Vidic rời CLB để chuyển sang Inter Milan hè này. Nhưng đó là khi Moyes còn tại vị. Tới đây, khi Van Gaal đến, không có gì đảm bảo cho Rooney cả. Do cùng là dân Hà Lan, và lại thân nhau nữa, vậy nên Van Persie chắc chắn được ưu ái hơn Rooney.

Gần đây nhất, Van Persie được Van Gaal mời đến Hà Lan theo dõi một trận đấu tại giải đấu này. Chưa hết, bà xã của hai người cũng được phóng viên bắt gặp đi cùng mua sắm cùng nhau và tỏ ra rất thân.

Vị trí số 1 trên hàng công sẽ thuộc về Persie, không phải Rooney

Chuyện vậy đã rõ. Nếu Louis Van Gaal tới, M.U sẽ mang đậm chất Hà Lan. Lúc này đây, cơ hội cho Rooney cũng theo đó có thể cạn dần. Không chừng, nếu Van Persie tỏa sáng dưới thời Van Gaal, Rooney có thể bị bán đi...
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục