Hazard lại 'mất tích' là vì... chấn thương?

10:03 Thứ năm 10/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - HLV Hiddink khẳng định rằng màn trình diễn không tốt của Hazard trước PSG là do ảnh hưởng của chấn thương.

HLV Hiddink cho biết Hazard đã gặp chấn thương. Ảnh: Internet.

Trong thất bại 1-2 của Chelsea trước PSG rạng sáng nay, Hazard là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất bên phía đội chủ nhà, và tiền vệ người Bỉ cũng đã phải hứng chịu không ít tiếng la ó từ các CĐV đang có mặt trên khán đài Stamford Bridge.

Trước phản ứng mà các CĐV dành cho cậu học trò, HLV Hiddink cũng đã chẳng thể ngồi yên. Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Hà Lan đã cho biết:

"Các CĐV có quyền la ó Hazard hay bất kì ai. Mọi người đều có thể biểu lộ cảm xúc của mình. Tuy nhiên tôi cũng cần phải nói rằng Hazard đã gặp một chút vấn đề về chấn thương ở hông trong trận đấu này."

Ngoài màn trình diễn mờ nhạt, Hazard cũng đã có một hành động khiến các CĐV Chelsea hết sức phẫn nộ, khi quyết định trao đổi áo với Di Maria khi trận đấu mới chỉ kết thúc hiệp 1. Khi được hỏi về điều này, HLV Hiddink đã cho biết thêm: "Không có gì to tát cả. Ở nhiều quốc gia, họ thường đổi áo cho nhau vào giữa hiệp hơn cuối giờ".

Xú | 09:50 10/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục