Dortmund, Galatasaray và BATE Borisov bị phạt nặng

09:39 Thứ năm 20/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin chính thức từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), hai CLB Borussia Dortmund và Galatasaray sẽ bị phạt sau trận đấu giữa hai đội hồi đầu tháng này.

Trong trận đấu trên sân Signal Iduna Park, Dortmund giành chiến thắng với tỷ số 4-1, nhưng 90 phút không trôi liên tục mà bị gián đoạn 2 lần bởi pháo sáng và pháo nổ được CĐV ném vào sân.

Pháo sáng xuất hiện làm gián đoạn trận đấu trên sân Signal Iduna Park

Một tuyên bố từ UEFA ghi rõ: “Galatasaray bị phạt 70.000 euro, CLB đến từ Thổ Nhĩ Kỳ phải liên hệ với Dortmund trong vòng 30 ngày để giải quyết những thiệt hại gây ra bởi những CĐV ủng hộ họ. Borussia Dortmund bị phạt 32.000 euro.”

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Galatasaray bị phạt vì CĐV ném pháo sáng. Hồi tháng 10, khi thi đấu với Arsenal họ cũng phải nhận án phạt tương tự.

Ở diễn biến khác, BATE Borisov buộc phải đóng cửa một phần sân vận động Borisov Arena của họ trong trận đấu với Porto vào thứ Ba tuần tới. Các CĐV của đội bóng đến từ Belarus đã có hành vi phân biệt chủng tộc với Shakhtar Donetsk trong trận thua 0-7 ngày 21/10.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục