Cất Llorente, Allegri dùng Morata đối đầu cùng Atletico

19:12 Thứ tư 01/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong buổi tập cuối cùng nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Atletico Madrid, HLV Max Allegri đã cho thử nghiệm Alvaro Morata, thay vì Fernando Llorente đá cặp cùng Carlos Tevez trên hàng công.


Trong buổi tập kể trên, người ta vẫn thấy HLV Allegri cho Juventus tập luyện với sơ đồ chiến thuật 3-5-2 quen thuộc, tuy nhiên trong đó ông đã có vài sự điều chỉnh về mặt nhân sự.

Trong đó ở hàng thủ, Angelo Ogbonna - mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd, đã được lựa chọn đá cặp cùng Bonucci và Chiellini (vừa mới trở lại sau chấn thương) thay cho Martin Caceres.

Song song đó ở hàng công, tân binh Morata (đã có bàn thắng đầu tiên vào cuối tuần qua) được lựa chọn sát cánh cùng Tevez trên hàng công, chứ không phải Llorente.

Ở hàng tiền vệ, việc Pirlo vẫn chưa đạt được thể trạng tốt nhất để ra sân, Vidal, Marchisio và Pogba vẫn sẽ là những người đảm nhận vai trò điều tiết lối chơi, trong đó hai bên cánh sẽ do Lichtsteiner và Evra phụ trách.

Đội hình dự kiến của Juventus: Buffon; Ogbonna, Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner, Vidal, Marchisio, Pogba, Evra; Morata, Tevez
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục