NBA ngày 26/11: Chiến binh "làm thịt" Bồ nông

17:17 Thứ bảy 25/11/2017

TinTheThao.com.vnNgày 26/11, guồng quay của vòng NBA sẽ diễn ra với hàng loạt trận đấu. Trong số đó, cặp đấu giữa New Orleans Pelicans – Golden State Warriors nhận được sự quan tâm hơn cả.

Cuộc chiến giữa hai trường phái tấn công

gsow-cb-32-1451

 Warriors đã lấy lại được cảm giác sau trận thắng đậm đà trước Chicago Bulls.

Tâm điểm của lượt trận ngày mai nằm ở sân của Warriors khi thầy trò HLV Steve kerr sẽ có trận tiếp đón những chú “Bồ nông” trên sân nhà. Dù trên BXH, vị trí của hai đội đang có sự chênh lệch khá lớn, song những nhà ĐKVĐ cần phải tập trung hết sức nếu không muốn phải ôm hận ngay trên sân nhà.

Sau trận thua đầy thất vọng trước “kỳ phùng địch thủ” OKC Thunder, Warriors đã kịp sốc lại tinh thần khi giành chiến thắng đậm đậm đà 143-94 trước Chicago Bulls – dù rằng ở trận đấu này Warriors đưa ra sân đội hình tương đối lạ lẫm với hai cầu thủ dự bị là Omri Casspi lẫn Jordan Bell.

Bước vào trận đấu sắp tới, vấn đề lớn nhất đối với Warriors sẽ nằm ở cái tên Kevin Durant. Hiện tại, ngôi sao 29 tuổi đang bị tái phát chấn thương mắt cá và bỏ ngỏ khả năng ra sân. Còn lại, Warriors đang có nhiều điều kiện thuận lợi hơn so với đối thủ - từ đội hình chất lượng, cùng với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, nơi mà Golden State Warriors chỉ thua duy nhất một trận từ đầu mùa trước Houston Rockets.

Để có thể đánh bại được Pelicans, trên mặt trận phòng ngự các cầu thủ của Warriors cần phải phong tỏa thật tốt bộ đôi “Big man” Anthony Davis và DeMarcus Cousins. Cũng chính vì điều đó, đây là trận đấu mà những tay ném ba “thiện xạ” của Warriors như Stephen Curry, Klay Thompson… sẽ phải có được hiệu suất rất tốt ở những tình huống ba điểm bởi khi đối mặt với Cousins cùng với Davis, rất khó để có thể tấn công trực diện ở khu vực 3 giây.

Giờ thi đấu: 8 giờ 30 phút.

Rockets không sợ Knicks, chỉ ngại Porzingis

Có 2 ngày để nghỉ ngơi sau trận thắng đậm đà 125-95 trước Denver Nuggets. Houston Rockets sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ New York Knicks trên sân nhà. Thời điểm hiện tại, Rockets đang có được phong độ cực kỳ cao, do đó chiến thắng tất nhiên là mục tiêu thiết thực nhất mà thầy trò HLV D’Antoni hướng đến.

getty-images-877610948

 Rockets được đánh giá vượt trội so với Knicks.

Cùng với ưu thế sân nhà, lực lượng của Rockets ở trận đấu này cũng được đánh giá vượt trội hơn rất nhiều so với đối thủ. Trận đấu gần nhất, Knicks đã bị đội bóng xếp cuối trên BXH miền Đông là Atlanta Hawks đánh bại. Do đó sự tự tin của Knicks cũng sẽ ít nhiều bị giảm sút khi hành quân đến thánh địa của đối phương. Thách thức lớn nhất là Rockets cần phải đề phòng trong trận đấu này có chăng chỉ là vị trí của Kristaps Porzingis, ngôi sao đang “gánh” cả một tập thể Knicks trên vai.

Giờ thi đấu: 8 giờ.

Pacers sẵn sàng với thách thức mang tên Celtics

Trận đấu sắp tới, Indiana Pacers sẽ chạm trán một Boston Celtics hùng mạnh. Giống với tất cả các đội bóng khác ở giải đấu NBA, Pacers chắc chắn sẽ làm mọi thứ để có thể cản được bước tiến của thầy trò HLV Brad Stevens – nhất là trong bối cảnh ở thời điểm hiện tại, họ đang có được phong độ khá tốt với 5 trận thắng liên tiếp.

getty-images-878683274

 Celtics gặp khá nhiều thách thức khi phải chơi trên sân của Indiana Pacers.

Vừa qua, Miami Heat đã chứng minh cho người ta thấy, Celtics hiện vẫn chưa thể là đội bóng có sức mạnh “vô đối” tại miền Đông nói riêng và cả giải đấu NBA. Do đó, Pacers hoàn toàn có thể học tập ở Heat, cùng với việc lấy lợi thế sân nhà làm điểm tựa để có thể trở thành đội bóng thứ 4 “khuất phục” được đoàn quân của Brad Stevens.

Giờ thi đấu: 8 giờ.

Các cặp đấu khác trong ngày:
(7 giờ)
San Antonio Spurs - Charlotte Hornets
Orlando Magic - Philadelphia 76ers
Portland Trail Blazers - Washington Wizards

(7 giờ 30 phút)
Toronto Raptors - Atlanta Hawks

(8 giờ 30 phút)
New Orleans Peicans - Golden State Warriors

(9 giờ)
Milwaukee Bucks - Utah Jazz

(10 giờ)
LA Clippers - Sacramento Kings

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:25 25/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục