HLV Tyronn Lue bác bỏ tin đồn Rose sẽ rời Cavaliers

13:49 Thứ bảy 25/11/2017

TinTheThao.com.vnTrước hàng loạt tin đồn về việc Cleveland Cavaliers sắp sửa nói lời chia tay với Derrick Rose vì chấn thương, đích thân HLV Tyronn Lue đã nói về vấn đề này.

Mùa hè năm nay, cựu MVP mùa giải 2011 chuyển đến chơi cho Cavaliers từ CLB New York Knicks bằng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Rose chơi hay ở vòng Pre-Season và những trận đấu đầu tiên của mùa giải mới. Tuy vậy, như thường lệ, Rose đã gặp đến 2 chấn thương chỉ sau 1 tháng và bỏ lỡ hầu hết các trận đấu.

858464530-indiana-pacers-v-cleveland-cavaliers

 Derrick Rose vẫn còn tương lai tại Cleveland Cavaliers.

Trước viễn cảnh đó, hàng loạt tin đồn cho biết Cavaliers đã quá chán nản với Rose và muốn kết thúc hợp đồng với cầu thủ 29 tuổi trước thời hạn. Thế nhưng, theo ý kiến của HLV Tyronn Lue, không có chuyện đội bóng bỏ rơi Rose.

“Tôi đã trực tiếp nhắn tin và nói với Rose rằng đội bóng vẫn ủng hộ cậu ấy hết mình”, Lue nói. “Cậu ấy đang phải trải qua một quãng thời gian rất khó khăn, nhưng quả thật Rose là cầu thủ tài năng. Chừng nào cậu ấy hồi phục, chúng tôi sẵn sàng đưa Rose trở lại.”

rose_1hemiuf3gnnxw10z32p3ylymrv

 Có Rose, Cavaliers chơi sáng nước hơn rất nhiều.

Trong những trận đấu được ra sân từ đầu mùa, Rose chơi cho Cavaliers trung bình 26.9 phút, đóng góp 14.3 điểm, 2.6 rebounds và 1.7 assists. Trong bối cảnh Isaiah Thomas chưa thể bình phục chấn thương, Rose là sự lựa chọn tối ưu nhất của HLV Tyronn Lue ở vị trí Point Guard. Thế nên Cavaliers rất mong đợi vào ngày hồi phục của Rose, thay vì bỏ rơi anh..

Top 10 pha bóng đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của Derrick Rose:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:00 25/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục