Warriors tổn thất nặng trước cuộc tiếp đón Chicago Bulls

03:01 Thứ bảy 25/11/2017

TinTheThao.com.vnHai ngôi sao của Golden State Warriors, Kevin Durant và Draymond Green nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong cuộc tiếp đón Chicago Bulls trên sân nhà Oracle Arena sáng nay.

Nhà báo K.C. Johnson tờ Chicago Tribune vừa đăng tải thông tin về tình hình nhân sự của nhà ĐKVĐ NBA Golden State Warriors trước cuộc tiếp đón Chicago Bulls trên sân nhà 10h30 sáng ngày hôm nay 25/11.

Kevin-Durant-Draymond-Green-01

 Kevin Durant và Draymond Green đều phải vắng mặt trong cuộc tiếp đón Chicago Bulls.

Theo đó, nhiều khả năng cả Kevin Durant và Draymond Green đều sẽ phải vắng mặt trong game đấu ngày hôm nay.

Cũng theo nguồn tin trên, Kevin Durant buộc phải nghỉ thi đấu vì chấn thương mắt cá chân trái của anh tái phát. Được biết, cách đây hai tuần tiền phong 29 tuổi cũng phải vắng mặt trong game đấu sân nhà trước Minnesota Timberwolves cũng vì lý do chấn thương mắt cá. Với lần tái phát này, nhiều người hâm mộ và chuyên gia bắt đầu lo lắng cho thể trạng của anh trong mùa giải năm nay.

Hiện vẫn chưa có câu trả lời chính thức về tình hình chấn thương của cựu sao Oklahoma City Thunder của ban lãnh đạo và đội ngũ y tế Warriors.

Khác với Durant phải vắng mặt vì chấn thương, Draymond Green được cho là cần thời gian nghỉ ngơi sau quãng thời gian cày ải khá vất vả thời gian qua. Green đã góp mặt cả 18 game đấu chính thức của Warriors ở mùa giải năm nay với trung bình 31.1 phút mỗi game.

jordan-bell-01

 Jordan Bell sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng 'từ chối' anh?

Ở game đấu sáng nay sẽ có một nhân vật đáng chú ý đó là Jordan Bell - cái tên được Golden State Warriors trao đổi với Chicago Bulls ở kỳ draft 2017 vòng 2.

Tay ném 22 tuổi cho rằng không có gì đặc biệt khi đối đầu với Bulls: "Họ đã nói rõ ràng rằng không hề muốn tôi."

Xem lại những pha bóng hay nhất của Kevin Durant mùa trước:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:30 25/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục