Mua "hụt" Zlatan, AC Milan tính "rút ruột" Liverpool

13:43 Thứ bảy 08/12/2018

TinTheThao.com.vnAC Milan được cho là đang nhắm tới hai cái tên của Liverpool.

Như đã biết, vừa qua truyền thông bất ngờ đưa tin siêu tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic đang rất gần AC Milan. Tuy nhiên ngày hôm nay, nhiều tờ báo uy tín ở Italia lại khẳng định Rossoneri đã "chán" Ibrahimovic. Theo tờ La Gazzetta dello Sport, nửa đỏ thành Milan đã gửi đến chân sút 37 tuổi một lời đề nghị ngắn hạn, tuy nhiên sau cùng chẳng có bản hợp đồng nào được ký kết giữa đôi bên.

Không thể có được Ibrahimovic, nửa đỏ thành Milan đã chuyển hướng sang bộ đôi tiền đạo của Liverpool, đó là Daniel Sturridge và Divock Origi. Bên cạnh đó, "bệnh binh" Vincent Jansson của Tottenham cũng được cho là đang được HLV Gennaro Gattuso đưa vào "tầm ngắm".

Liverpool duo eyed by AC Milan after Zlatan Ibrahimovic interest ended - Bóng Đá

Cả Origi lẫn Sturridge đều đang không hạnh phúc tại Anfield.

Quay trở lại với Sturridge, khả năng chiêu mộ anh của AC Milan là khá sáng sủa khi dù sắm vai người hùng ở trận derby Merseyside hồi cuối tuần trước, thế nhưng tiền đạo người Anh có thể đã rất gần cánh cổng "exit" của sân Anfield do không còn nằm trong kế hoạch dài hơi của Jurgen Klopp. Tân binh Wolvehampton Wanderers lúc này đang là bến đỗ gần Sturridge nhất, nhưng hiển nhiên so với Wolves, AC Milan là một đội bóng đáng chơi hơn nhiều.

Ngoài ra, trong bối cảnh thiếu hụt lực lượng trầm trọng, đại diện Italia thậm chí còn muốn "cướp" Cesc Fabregas, Andreas Christensen cũng như Gary Cahill khỏi Stamford Bridge.

Anh Tú | 12:00 08/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục