M.U nhắm trung vệ trẻ hay hơn Hummels

15:38 Thứ sáu 24/03/2017

TinTheThao.com.vnManchester United đang tìm kiếm một tài năng thực thụ ở vị trí trung vệ, bổ sung mạnh mẽ cho hàng thủ ở mùa giải sau.

Mục tiêu mà M.U nhắm đến không hề xa lạ, đó là Michael Keane, cầu thủ đang khoác áo Burnley và thi đấu cực kỳ hiệu quả trong mùa giải này. Ngoài M.U, Chelsea và Manchester City cũng rất muốn có sự phục vụ của cầu thủ 24 tuổi.

Cầu thủ này là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ M.U, anh trải qua 12 năm ở đội trẻ Quỷ và vừa có trận ra mắt tuyển Anh, để thua 0-1 trước Đức. Đây là cột mốc đáng nhớ với trung vệ người Anh.

M.U nhắm trung vệ trẻ hay hơn Hummels - Bóng Đá

 Keane thi đấu ấn tượng trong mùa giải này.

Trong quá khứ, Keane cũng là người cùng đội trẻ M.U đoạt Cúp FA năm 2011 dưới sự chỉ đạo của HLV Paul McGuinness cùng những đồng đội Paul Pogba, Jesse Lingard, Sam Johnstone và Ravel Morrison.

HLV McGuinness cũng cho biết Keane sẽ là bản hợp đồng thích hợp để HLV Mourinho nâng cấp hàng thủ trong mùa hè này. Thầy cũ của Keane cũng cho biết, Keane còn thi đấu cho M.U hay hơn cả Mats Hummels.

Trên tờ Telegraph, McGuinness cho biết: “Cách đây một năm, M.U đã liên hệ với Hummels, nếu mọi người theo dõi kĩ trận đấu với Đức và tìm kiếm một cầu thủ cho tương lai, Keane sẽ thích hợp hơn Hummels nhiều.

Keane nhanh hơn, giỏi hơn trong những pha không chiến. Keane không có nhiều kinh nghiệm như Hummels nhưng cậu ấy hiểu rõ M.U hơn trung vệ người Đức, Keane giống như một người con của Quỷ đỏ.

Hiện tại, Keane còn 18 tháng trong hợp đồng với Burnley nhưng đây không phải là vấn đề với M.U, hơn nữa đây là cơ hội tuyệt vời để anh trở lại đội bóng cũ.

Video màn trình diễn của Keane trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 14:50 24/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục