Mourinho yêu cầu Man United 'làm mọi thứ có thể' để chiêu mộ cái tên này

15:33 Thứ sáu 22/06/2018

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Bồ Đào Nha đang thực sự lo lắng về vị trí đá cánh mới của đội bóng khi những cầu thủ ở vị trí này hoặc đã già hoặc không đủ tốt.

Tin đồn về tương lai của Jordi Alba đã xuất hiện trong vài tuần qua, với rất nhiều điều dường như sẽ khiến hậu vệ đội tuyển Tây Ban Nha có một bản hợp đồng mới của Barcelona trong mùa hè này.

Mourinho yêu cầu Man United 'làm mọi thứ có thể' để chiêu mộ cái tên này - Bóng Đá

 Alba đang được rất nhiều đội bóng săn đón, không chỉ là Man Utd.

Vào cuối tháng trước, Manchester United và Chelsea đã được thông tin rằng họ thực sự muốn sở hữu anh chàng nhỏ con này, theo báo cáo của tờ Catalan Sport, khi người đại diện của Alba công khai nói về sự thất vọng với Barca vì đã không gia hạn hợp đồng với thân chủe của mình.

Vì lẽ đó, Barcelona đang có áp lực không nhỏ trong việc đàm phán một hợp đồng mới với hậu vệ này, dù cho anh vẫn thuộc biên chế câu lạc bộ.

Trong khi đó, tờ Don Balon đã tham gia vào vụ việc rối rắm này và họ nói rằng huấn luyên viên Jose Mourinho 'sẵn sàng làm bất cứ điều gì' để mang anh về Man Utd ngay trong hè này. Chính vì vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha được cho là đã thúc giục ban lãnh đạo đội bóng nhanh tay và quyết tâm trong thương vụ này.

Điều này trên thực tế có vẻ không khả quan bởi Alba luôn là nhân tố xuất sắc ở xứ Catalan, anh là người có thể phối hợp cực kỳ ăn ý với Lionel Messi bên hành lang trái và có thể ngôi sao người Argentina sẽ không muốn mất Alba bằng bất cứ giá nào.

Hiện tại, hậu vệ tài năng này đang cùng với ĐT Tây Ban Nha chinh chiến tại World Cup 2018, mới đây anh và các đồng đội đã giành chiến thắng nhẹ nhàng trước ĐT Iran với tỉ số 1-0.

Vũ Quang Toản | 14:30 22/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục