"Mỉa mai" Saigon Heat, HLV Malaysia Dragons bị ABL sờ gáy

17:26 Thứ năm 18/01/2018

TinTheThao.com.vnChristopher Thomas, HLV trưởng của Westports Malaysia Dragons sẽ phải có lời giải thích thỏa đáng với ABL vì những lời lẽ châm chọc Saigon Heat.

Theo đăng tải trên trang aseansports, một quan chức ABL xác nhận giải đấu đã yêu cầu Christopher Thomas, HLV trưởng của Westports Malaysia Dragons đệ trình lời giải thích thỏa đáng ngay trong hôm nay vì những lời lẽ nhắm về Saigon Heat vào chiều Chủ Nhật (14/01).

abl

 Christopher Thomas sẽ phải có lời giải thích thỏa đáng với ABL vì những lời lẽ châm chọc Saigon Heat. Ảnh: aseanbasketballleague.

Theo đó, phát biểu trong buổi họp báo sau chiến thắng 84-74 của Malaysia Dragons trước Formosa Dreamers, HLV Christopher Thomas cho rằng đội bóng của ông sắp phải đối đầu với 7 người Mỹ, đồng thời châm chọc Saigon Heat nhớ mang hộ chiếu khi đặt chân đến Malaysia.

Dự kiến, tuyên bố chính thức từ ABL có thể sẽ được đưa ra vào cuối tuần này.

hlv

 HLV Thomas đang tạo mối hiềm khích không đáng có với Saigon Heat. Ảnh: aseanbasketballleague.

Bên cạnh việc gây hiềm khích trước trận gặp Saigon Heat, HLV trưởng Rồng Biển cũng có hành vi gây hấn sau chiến thắng trước đội bóng "ông 30" vào chiều qua. Cụ thể, thuyền trưởng Rồng Biển dường như đã buông lời mỉa mai Việt Arnold dẫn đến tình huống lời qua tiếng lại giữa 2 đội.

Chưa dừng lại ở đó, bà xã của Thomas được cho rằng đã gọi các cầu thủ Saigon Heat là kẻ lừa đảo và giơ "ngón tay thối" về phía đội bóng "ông 30".

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:00 18/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục