Messi giận dữ, yêu cầu BLĐ Barca ký ngay 3 "bom tấn", 1 tấn công, 2 phòng ngự

20:25 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao số 1 của đội chủ sân Camp Nou đã lên tiếng yêu cầu BLĐ đội bóng cần đặt mục tiêu và tham vọng lớn hơn.

Barcelona đang trải qua chuỗi trận đáng thất vọng, kể từ sau thảm hại 1-3 trước Levante. Trận hoà 0-0 nhạt nhoà với Slavia Praha mới đây cho thấy, đội bóng xứ Catalan thiếu những phương án tiếp cận khung thành hữu hiệu, dù sở hữu trong đội hình những hảo thủ như Lionel Messi hay Antoine Griezmann. Mùa hè 2019, BLĐ Blaugrana đã chi hơn 200 triệu euro cho công tác chuyển nhượng, mang về nhiều bản hợp đồng chất lượng. Tuy nhiên, phong độ của đội bóng thì cứ mãi trồi sụt và thiếu ổn định.

Vì lẽ đó, đứng trước viễn cảnh thất vọng này, cùng việc mua sắm không hiệu quả trên thị trường chuyển nhượng của đội chủ sân Camp Nou, theo Diario GOL, siêu sao Lionel Messi đã rất tức giận, yêu cầu BLĐ Barcelona phải chiêu mộ ngay 3 cái tên trong thời gian tới. Những gương mặt nằm trong danh sách mong muốn của tiền đạo người Argentina là Neymar, Joshua Kimmich và Milan Skriniar. 

Lionel Messi furiously asks Barcelona to sign three expensive players - Bóng Đá

Neymar là 1 trong 3 ngôi sao mà Messi muốn thượng tầng Barca chiêu mộ.

Đây đều là những tài năng hàng đầu của bóng đá thế giới. Nếu như Neymar bổ sung cho hàng công, Kimmich và Skriniar chính là hai hảo thủ được Messi tin tưởng sẽ giúp hàng phòng ngự Blaugrana chơi tốt hơn, ở cả mặt trận phòng thủ lẫn hỗ trợ tấn công cho tuyến trên.

Nhìn chung, nếu đáp ứng yêu cầu của Messi, thượng tầng Barcelona nhiều khả năng phải tiêu tốn rất nhiều tiền bạc, hàng trăm triệu bảng cho thị trường chuyển nhượng với 3 gương mặt này.

Xem tài năng của Neymar:

Minh Trí | 19:40 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục