Messi gặp riêng Setien, chỉ rõ cái tên sẽ thay thế Suarez tại Camp Nou

20:11 Chủ nhật 19/01/2020

TinTheThao.com.vnĐội trưởng Barcelona đã yêu cầu tân HLV chiêu mộ một ngôi sao để thế chỗ Luis Suarez.

Như đã biết, vị trí tiền đạo cắm của Barcelona đang gặp rất nhiều trục trặc kể từ khi Luis Suarez dính chấn thương mắt cá chân ở trận bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid, và được chẩn đoán nghỉ thi đấu đến 4 tháng.

Hiện tại, Gã khổng lồ xứ Catalan không phải không có phương án thay thế chân sút 32 tuổi, tuy nhiên việc kéo một Antoine Griezmann đang dần ổn định ở vị trí hành lang trái vào trung tâm hay sử dụng tài năng trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm như Abel Ruiz trong những màn đụng độ đặt nặng tính chất quan trọng thật sự rất mạo hiểm.

Messi urges Barcelona to sign Man City star Aguero - Bóng Đá

 Sự vắng mặt của Suarez có thể sẽ khiến Barca gặp muôn vàn khó khăn ở giai đoạn sắp tới.

Vì vậy, nếu muốn giải quyết triệt để tình hình hiện tại, thượng tầng Barca cần phải lên kế hoạch chiêu mộ một trung phong thực sự đủ đẳng cấp để trám vào vị trí Suarez để lại. 

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, ngay cả đội trưởng Lionel Messi giờ đây cũng đã tham gia vào công cuộc tìm kiếm nhân tố thay thế người bạn thân. Được biết, siêu sao 32 tuổi vừa hẹn riêng HLV Quique Setien ra và đề nghị vị tân thuyền trưởng CLB chiêu mộ tiền đạo thuộc biên chế Manchester City, Sergio Aguero.

Chân sút đồng hương với Messi dù không còn duy trì phong độ ổn định như các mùa giải trước đó, song bằng kinh nghiệm cùng khả năng đánh hơi bàn thắng thượng thặng, anh vẫn được xem như cây săn bàn chủ lực cho đội chủ sân Etihad ở chiến dịch hiện tại. Vì thế, El Pulga tin rằng, Aguero sẽ có thể khỏa lấp khoảng trống của Suarez tại Barca.

Xem Setien phát biểu cảm nghĩ khi trở thành HLV Barca:

Trường Sơn | 19:13 19/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục