Mâu thuẫn với ban lãnh đạo Barca, Sergi Roberto muốn ra đi?

20:37 Thứ hai 14/08/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ đa năng của Barcelona được cho là đang nuôi ý định rời khỏi Camp Nou do mâu thuẫn với BLĐ đội bóng.

Sau sự ra đi của Neymar, các cổ động viên Barcelona rất có thể sẽ phải nói lời tạm biệt với một ngôi sao tài năng nữa của đội bóng. Cách đây ít hôm, báo chí Anh và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Sergi Roberto đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhiều ông lớn tại Châu Âu, trong đó có Manchester United, Chelsea và Juventus.

Mâu thuẫn với ban lãnh đạo Barca, Sergi Roberto muốn ra đi?  - Bóng Đá

 

Mức phí giải phóng hợp đồng của Roberto với Barcelona lúc này chỉ là 40 triệu euro, một con số quá nhỏ và quá đơn giản với đội bóng nào nhận được cái gật đầu của cầu thủ người Tây Ban Nha. Với tài năng được thể hiện rõ nhất ở mùa giải năm ngoái, việc Roberto nhận được sự quan tâm của các đội bóng lớn là điều không khó hiểu. Trước đó, giới chuyên môn tại xứ bò tót cho rằng Roberto sẽ phớt lờ những lời đề nghị ‘hậu hĩnh’ để tiếp tục gắn bó với Barca vì tình yêu và niềm tin.

Tuy nhiên, những thông tin mới nhất về tương lai của Roberto có thể khiến NHM Blaugrana phải lo lắng. Theo đó, xuất phát từ mối quan hệ bắt đầu có những rạn nứt với BLĐ Barcelona, Roberto có thể sẽ sớm đề đạt nguyện vọng được rời đi trong Hè này. Dù rằng đây chỉ là thông tin chưa rõ thực hư, nhưng với tình hình hiện tại của đội bóng, đó không phải là một tin đồn vô căn cứ.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:35 14/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục