Man Utd hy sinh "Gullit 2.0" vì "con sói cô độc" của Juventus

18:49 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng mà có thể sẽ khiến một bộ phận cổ động viên MU cảm thấy không vui.

Không ai còn nhìn thấy Mandzukic xuất hiện ở Turin. Anh phải tự tập luyện một mình rồi trở về nhà và không được gặp các đồng đội. Đó là những thông tin gây sốc mà mới đây, tờ Il Bianconero đã đăng tải.

Nếu những thông tin này là đúng sự thật, thì gần như chắc chắn kỳ chuyển nhượng Đông tới đây, Mario Mandzukic sẽ có một bến đỗ mới. 

Lúc này, Manchester United đang rất khao khát có được một số 9 đẳng cấp. Tuy nhiên theo tờ Calciomercato, Ed Woodward cùng bộ sậu của mình không muốn chi ra quá nhiều tiền để mang về thêm một trung phong.

AC Milan từ chối mua Mario Mandzukic - Bóng Đá

Vì để có được Mario Mandzukic, thượng tầng Man Utd được cho là sẵn sàng đặt Tahith Chong lên bàn đàm phán.

Về phía Juventus, hồi tháng 4/2019, đại diện Italia đã trao cho ngôi sao kỳ cựu này một bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Và vì lẽ đó, có lẽ kịch bản Man Utd hay bất kỳ đội bóng nào sẽ có được Mandzukic với giá rẻ là điều khó xảy ra.

Chính bởi điều này, Tahith Chong sẽ được thượng tầng Old Trafford đặt lên bàn đám phán. Nhưng nếu thương vụ này xảy ra, chắc chắn nó sẽ dẫn đến những phản ứng trái chiều từ các cổ động viên bởi Tahith Chong chính là một trong số những viên ngọc quý của CLB vùng tây bắc nước Anh.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 18:21 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục