Man Utd đã sẵn có một tiền vệ phải chất lượng không ai ngờ đến

18:43 Thứ sáu 06/12/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ chạy cánh của Man Utd, Daniel James đã tỏa sáng một lần nữa vào giữa tuần khi anh 'hành hạ' Tottenham bằng thứ vũ khí sở trường của mình ở cánh.

Chiến thắng vào giữa tuần trước Tottenham có lẽ là màn thể hiện tốt nhất của Quỷ đỏ tại Old Trafford trong cả năm dương lịch này. Một tuyến phòng thủ kiên quyết được củng cố với sự linh hoạt ở hàng tiền vệ, trong khi tuyến tấn công 'khủng bố' Tottenham bằng lối chơi pressing không ngừng.

Cả tập thể Man Utd đều chơi tốt. Ngoại trừ Marcus Rashford nổi bật nhất với cú đúp ghi được, thật khó để chọn ra một cái tên cụ thể đóng vai trò quyết định trong một màn trình diễn tuyệt vời như vậy. Đôi khi, việc thiếu một ngôi sao nổi bật như Lionel Messi, Eden Hazard, Neymar thực sự có thể cản trở sức tấn công của họ, nhưng điều đó cũng gây khó khăn cho đối thủ khi thiết lập hệ thống phòng ngự cũng như vô hiệu hóa hoàn toàn mối đe dọa tấn công của họ.

Man Utd đã sẵn có một tiền vệ phải chất lượng - Bóng Đá

 James giúp Man Utd bay cao.

Những gì Ole Gunnar Solskjaer muốn có trong lối chơi cũng như những gì Daniel James thể hiện trước đội bóng của Jose Mourinho hồi giữa tuần. Nhìn qua sự hỗn loạn của Man Utd trong mùa giải này, thật đáng chú ý khi thấy được sự ổn định của tuyển thủ xứ Wales trong đội một. Không chỉ vậy, có thể nói, James cũng là người thú vị nhất của Quỷ đỏ.

Thông thường, những cầu thủ lòe loẹt nhất khó có thể giữ được sự nhất quán nhưng James đã kết hợp tuyệt vời giữa tốc độ với nỗ lực đáng kinh ngạc, giúp anh trở thành tài sản vô giá trong tay Solskjaer. James đã khủng bố hàng phòng ngự kiên cố của Tottenham. Anh đã liên tục làm khổ một hậu vệ đẳng cấp như Jan Vertonghen.

Tuy nhiên, điều làm hài lòng Solskjaer nhất là việc James đã chơi tốt, dù phải đá lệch cánh trái sở trưởng của mình - nơi mà Man Utd đã sẵn có quá nhiều cầu thủ tài năng. Phát biểu trong giai đoạn tiền mùa giải, James thừa nhận cánh trái là vị trí tự nhiên của anh: "Đối với tôi, tôi thích nhất là thi đấu ở hành lang cánh trái, nhưng tôi cũng ưa thích sự linh hoạt và chơi ở bất cứ đâu ở 3 vị trí tấn công, cung cấp điều gì đó cho đội bóng."

Man Utd đã sẵn có một tiền vệ phải chất lượng - Bóng Đá

 James trở thành trò cưng của Solskjaer.

Khi mới đến Old Trafford, không có gì ngạc nhiên khi James nói theo cách tích cực như vậy về khả năng của mình, và đúng là ít người mong đợi cựu cầu thủ Swansea sẽ ra sân thường xuyên cũng như đóng vai trò quan trọng như hiện tại.

James không chỉ là câu trả lời cho bài toán khó ở hành lang cánh phải của Man Utd, mà còn góp phần mang lại những gì tốt nhất cho hậu vệ Aaron Wan-Bissaka. Với James, khả năng tấn công của Wan-Bissaka cũng đã cải thiện nhiều. Những màn trình diễn đáng kinh ngạc của Wan-Bissaka nơi hàng thủ cùng với tốc độ bùng nổ của James ở hàng công đã mang đến cho Man Utd nền tảng hoàn hảo để xây dựng một màn trình diễn ấn tượng.

(Theo M.E.N)

Những bàn thắng tuyệt đẹp của Man City vào lưới Man Utd ở Etihad:

Minh Tuấn | 13:00 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục