Maldini: 'Người Milan có gen thanh lịch'

13:57 Chủ nhật 08/12/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Milan cho rằng đội bóng của mình nổi bật vì sự đam mê, tham vọng với bóng đá và cũng không kém phần thanh lịch.

Mối quan hệ giữa gia đình Maldini với AC Milan từ lâu đã nổi tiếng thế giới, từ đời huyền thoại Cesare Maldini đến con trai ông, Paolo Maldini, và hiện tại là ngôi sao 18 tuổi Daniel Maldini, người vừa gia hạn hợp đồng với CLB.

Maldini: 'Người Milan có gen thanh lịch' - Bóng Đá

 Paolo Maldini khi còn là cầu thủ.

Nói về mối quan hệ giữa gia đình mình với Milan, Paolo Maldini chia sẻ: "Niềm đam mê với bóng đá và với Milan của gia đình tôi là một thứ tự nhiên. Cha tôi đã để tôi tự quyết định chọn luyện tập ở học viện Milan hay Inter. Tôi cũng dùng cách thức tương tự với các con mình, chưa từng ép Christian và Daniel phải chơi, hay thậm chí phải ủng hộ Milan."

"Những giá trị cốt lõi của Milan đã được cả thế giới công nhận là sự đam mê, tham vọng trong bóng đá và cả sự thanh lịch. Milan luôn có những cầu thủ sở hữu kỹ thuật thiên bẩm, những người muốn chơi bóng đá chất lượng. Đó đã trở thành DNA của chúng tôi, kể từ cấp độ trẻ."

"Chúng tôi đã có những lần trượt chân nhưng sau đó đã trở lại đỉnh cao. Phải thừa nhận là dưới thời Silvio Berlusconi, mọi thứ dễ dàng hơn vì sau lưng chúng tôi là một bệ đỡ vững chắc. Hiện tại các CLB Anh và một số đội bóng châu Âu cũng đang nỗ lực chi nhiều tiền cho thị trường chuyển nhượng."

Video trận ra mắt của Paolo Maldini cho Milan: 

Hoài Thu | 13:00 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục